Chi tiết sự thay đổi kỹ năng của một số tướng trong LMHT Tốc Chiến

Shyvana nhận hiệu ứng đặc biệt theo Rồng tiêu diệt, Nasus tích cộng dồn Q để làm “trùm” lẹ hơn nhiều trong LMHT Tốc Chiến (LMHT Toc Chien).

Vào tối ngày hôm qua (29/5), những thông tin quan trọng nhất của LMHT Tốc Chiến đã được Riot Games công bố tới game thủ như thời gian alpha test, giới thiệu lối chơi và những cập nhật sao cho phù hợp với nền tảng di động.

Trong số này thì chúng ta đã được tìm hiểu thêm về kỹ năng của một số vị tướng trong LMHT Tốc Chiến. Chúng sẽ mang trong mình nguyên bản từ PC nhưng vẫn có một chút khác biệt tương đối để mang đến sự mới lạ cho những cựu binh của LMHT.

Theo đó vị tướng đầu tiên mà Riot đề cập chính là Nasus, thông thường tại bản PC thì Nasus khá vô hại trong giai đoạn đầu game vì phải cắm mặt “thăm ngàn” với lính. Và bạn cần tốn rất nhiều thời gian mới đạt được ngưỡng sức mạnh mong muốn.

Ở phiên bản mobile thì mọi thứ cần phải khác vì tốc độ của trận sẽ được đẩy lên rất nhiều. Do vậy Riot Games sẽ điều chỉnh tốc độ tăng điểm cộng dồn của Q để đảm bảo Nasus vẫn đủ bá đạo vào mọi giai đoạn của trận đấu.

lmht-toc-chien-thay-doi-ky-nang-tuong
Theo quan sát trong video sau khi last hit lính, Q sẽ lên 5 cộng dồn thay vì 3 như bản PC

Về Twisted Fate và Miss Fortune, như đã đề cập trong đoạn video cập nhật lần trước. Một số kỹ năng của chúng sẽ có sự thay đổi như E của TF sẽ có thêm kích hoạt tăng tốc độ đánh, và Q của Miss Fortune sẽ thành kỹ năng định hướng. Điều này giúp mở ra những khả năng và lối lên đồ hoàn toàn mới.

lmht-toc-chien-thay-doi-ky-nang-tuong
lmht-toc-chien-thay-doi-ky-nang-tuong

Shyvana cũng có sự thay đổi hợp lý, thay vì nội tại nhàm chán chỉ tăng một ít giáp và kháng phép mỗi khi hạ gục thành công rồng trong trận. Ở bản mobile, với mỗi loại Rồng Đất, Nước, Gió, Lửa khác nhau, bạn sẽ nhận về những hiệu ứng cường hóa thích hợp cho kỹ năng của mình.

lmht-toc-chien-thay-doi-ky-nang-tuong

Ví dụ khi diệt Rồng Lửa, sẽ tăng sát thương chuẩn lên kẻ địch có Vệt Tro Tàn, còn diệt Rồng Đất sẽ cho một ít làm chậm khi sử dụng Q Song Long Thủ.

Ở chiều hướng ngược lại không phải vị tướng nào cũng cần sự thay đổi, Janna sẽ là ví dụ điển hình của những tướng được bê nguyên xi từ bản PC đến mobile.

lmht-toc-chien-thay-doi-ky-nang-tuong

Một điều cuối cùng mà LMHT Tốc Chiến đã hứa hẹn ở đoạn cuối của video rằng phương thức kiếm tiền của tựa game này sẽ hoàn toàn giống với bản PC. Nghĩa là bạn chỉ cần chơi game để mở khóa tướng mới hoàn toàn miễn phí, còn các trang phục thì tất nhiên bạn cần mở khóa bằng tiền mặt rồi.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT Tốc Chiến: Bùa Xanh, Bùa Đỏ có thể tiến hóa, Nhà chính Nexus tích hợp với trụ pháo

Đây hứa hẹn sẽ là trò chơi cực kì hot khi ra mắt và khiến cho nhiều đối thủ khác, đặc biệt là Liên Quân Mobile, phải toát mồ hôi hột khi phải cạnh tranh thị trường.

Trang đăng ký : https://wildrift.leagueoflegends.com/vi-vn/