Zeros chính thức có bến đỗ mới: EVOS Esports

Tin đồn Zeros gia nhập EVOS Esports đã trở thành sự thực. Với Zeros, đội hình Evos Esports sẽ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch VCS Mùa Hè 2020.

Sau nhiều lần "thả thính" các fan trên Fanpage của mình, cuối cùng thì bản hợp đồng bom tấn Zeros đã được EVOS Esports công bố vào tối ngày hôm qua.

Zeros chính thức gia nhập EVOS Esports

Trước đó, Admin Fanpage của EVOS Esports đã góp phần củng cố thông tin này, khi liên tục đăng tải những manh mối được cho là liên quan tới danh tính của tân binh mà đội tuyển này sắp chiêu mộ. Và đến khi chai Sting "huyền thoại" xuất hiện trên Facebook của EVOS, chúng ta đã có thể khẳng định rằng Zeros sẽ với EVOS Esports.

Mùa giải vừa qua, dù không còn ở phong độ cao nhất, nhưng màn trình diễn của Zeros vẫn là rất đáng chú ý.  Tuy không thi đấu ổn định như Kiaya, nhưng Zeros vẫn có sự tinh quái nhất định, và có đóng góp không nhỏ trong việc đưa GAM Esports dẫn đầu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2020.

Zeros vẫn luôn được coi là người chơi đường trên soso1  của VCS trong vài năm gần đây

Tuy nhiên, đến kỳ chuyển nhượng mùa hè, ban lãnh đạo GAM Esports đã quyết định giữ lại Kiaya và rao bán Zeros. Trước đó, HLV Tinikun cũng đã cho biết, trận chung kết VCS Mùa Xuân 2020 sẽ là trận đấu cuối cùng của Zeros trong màu áo của GAM.