Chỉ trong vòng 1 tuần, CERBERUS trở thành cái tên độc tôn trong 6 giải đấu lớn vẫn còn là 'bất bại chiến thần'

CERBERUS Esports tiếp tục là đội tuyển sở hữu phong độ tốt nhất trong 6 giải đấu lớn.

Giai đoạn mùa hè của LMHT đã chứng kiến sự thống trị một cách tuyệt đối của rất nhiều cái tên thuộc 6 giải đấu lớn, với những DragonX, TOP Esports, Cloud9, J Team và CERBERUS Esports là những đội tuyển duy trì một mạch trận bất bại xuyên suốt giai đoạn đầu mùa giải.

Tuy nhiên chỉ trong vòng 1 tuần trở lại đây, cục diện này đã thay đổi toàn bộ, khi hàng loạt đội tuyển lớn trên thế giới liên tục "ngã ngựa". J Team nhận thất bại trước PSG Talon và dừng chuỗi bất bại ở con số 9, trong khi đó, lần lượt DragonX, Cloud9 và mới nhất là TOP Esports phải nhận thất bại trước các đội hạng dưới.

TES vs V5 Highlights ALL GAMES LPL Summer Season 2020 W7D1 Top Esports vs Victory Five by Onivia

Mới đây nhất, TOP Esports tiếp tục trở thành nạn nhân trong hành trình "lột xác" của Victory 5 - Đội tuyển nắm giữ kỷ lục thất bại tại giải đấu mùa xuân, bất ngờ "quật khởi" và hiện tại đang chễm chệ trên một vị trí top đầu Bảng xếp hạng và ghi thêm chiến tích đánh bại ứng cử viên vô địch TES.

Như vậy, chỉ trong nửa đầu tháng 7, những ông vua bất bại của giải đấu mùa hè tính riêng trong 6 giải đấu lớn đã gục ngã toàn bộ, chỉ còn sót lại duy nhất một cái tên: CERBERUS Esports đến từ VCS.

Trong trận đấu với Saigon Buffalo vừa qua, CES bất ngờ bị dẫn trước và phải nhận ván thua đầu tiên tại VCS Mùa Hè 2020, khi tung một đội hình gồm nhiều tuyển thủ dự bị trong ván 1. Thế nhưng họ vẫn thể hiện được sức mạnh áp đảo của mình trong ván 2 và ván 3 để giành lấy chiến thắng thứ 6 liên tiếp trong mùa giải.

HighLights SGB vs CES [VCS 2020 Mùa Hè][11.07.2020][Ván 3]

Chỉ trong vòng 1 tuần, CERBERUS trở thành cái tên độc tôn trong 6 giải đấu lớn vẫn còn là bất bại chiến thần - Ảnh 3.

Màn trình diễn của RonOP giúp CES giữ vững chuỗi trận bất bại trong tuần thi đấu thứ 4

Xét rộng ra trên toàn bộ hệ thống giải đấu LMHT chuyên nghiệp, thì cũng chỉ có 2 cái tên khác vẫn đang duy trì mạch trận bất bại cùng CES là V3 Esports của khu vực Nhật Bản (LJL Summer 2020) và Unicorn of Love của khu vực Đông Âu (LJL Summer 2020), với cùng thành tích 8 trận thắng liên tiếp.

Về phần CERBERUS, chuỗi bất bại của họ sẽ gặp một thử thách lớn khi đụng độ GAM Esports - Một đối thủ tương đối khó chơi. Tuy nhiên, nếu như Quái Khuyển tiếp tục thể hiện được sức mạnh trước Levi và các đồng đội, thì cũng là lúc họ có thể dõng dạc tuyên bố hướng đến ngôi vương VCS mùa hè 2020 với vị thế của ứng cử viên số 1.