Chia sẻ chuyện tình cảm trên sóng livestream, nữ streamer được fan cảnh tỉnh: Đừng bao giờ làm "con giáp thứ 13"

Nữ streamer được người hâm mộ khuyên nhủ đừng bao giờ trở thành người thứ 3.

Zhang Enqi là nữ streamer sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp tại Douyu. Đời tư của các nữ streamer thường được giấu rất kín, bao gồm cuộc sống thực hay thông tin về những mối tình đã qua. Tuy nhiên, vào buổi phát sóng mới nhất, nữ streamer xinh đẹp lại chủ động nhắc về mối tình đầu của mình.

Chia sẻ chuyện tình cảm trên sóng livestream, nữ streamer được fan cảnh tỉnh: Đừng bao giờ làm con giáp thứ 13 - Ảnh 1.

Zhang Enqi khá nổi tiếng tại Douyu

Khi nói về người yêu cũ, Zhang Enqi thẳng thắn cho biết: “Khi đó, tôi vừa tốt nghiệp đại học, tôi chưa tìm việc ngay nên chỉ biết chơi bời cả ngày. Về cơ bản là anh ấy cung cấp phí sinh hoạt cho tôi. Ngay cả khi chúng tôi chia tay, biết tôi trở thành streamer, anh ấy đã donate cho tôi rất nhiều. Anh ấy thực sự đáp ứng mọi yêu cầu của tôi về người bạn đời.”

Chia sẻ chuyện tình cảm trên sóng livestream, nữ streamer được fan cảnh tỉnh: Đừng bao giờ làm con giáp thứ 13 - Ảnh 2.

Nữ streamer chủ động nhắc đến người yêu cũ của mình

Nữ streamer tiếp tục chia sẻ: "Sau khi kết hôn, anh ấy đã ngừng liên lạc với tôi, điều này cho thấy anh ấy rất có trách nhiệm với gia đình. Nhưng khi vợ của ấy sử dụng tài khoản Douyu của chồng để vào phòng phát sóng trực tiếp của tôi, tôi đã gọi cho anh ấy và anh ấy đã xóa WeChat của tôi. Dù đó là điều nên làm nhưng tôi cảm thấy khá bất ngờ vì bị xoá bạn bè.”

Cuối cùng, Zhang Enqi thẳng thắn nói: “Gần đây, tôi lại nhớ về anh ấy, và thỉnh thoảng sẽ lướt qua mạng xã hội của anh. Hai người chúng tôi đã yêu nhau được vài năm, và anh ấy cũng là mối tình đầu của tôi, nên dù chia tay nhưng cảm xúc thì vẫn còn.”

Chia sẻ chuyện tình cảm trên sóng livestream, nữ streamer được fan cảnh tỉnh: Đừng bao giờ làm con giáp thứ 13 - Ảnh 3.

Nữ streamer vẫn nhớ nhung người yêu cũ mặc dù anh ta đã lấy vợ

Lời chia sẻ thật tâm của nữ streamer khiến rất nhiều người theo dõi cảm thấy phẫn nộ, phần còn lại thấy cảm thông cho cô. Tuy nhiên, mọi người đều khuyên rằng cô đừng bao giờ trở thành người thứ ba. Hãy tập trung phát triển bản thân và kiếm thật nhiều tiền, chắc chắn cô sẽ gặp người phù hợp với mình hơn.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/chia-se-chuyen-tinh-cam-tren-song-livestream-nu-streamer-duoc-fan-canh-tinh-dung-bao-gio-lam-con-giap-thu-13-20220220184702062.chn