Chia tay RNG chỉ sau 1 mùa giải, Angel viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ, chia sẻ định hướng trong thời gian tới

Angel là tuyển thủ đầu tiên phải nói lời chia tay RNG sau mùa giải không tốt của Binh Đoàn Hoàng Gia.

Tại LPL Mùa Xuân 2023, RNG chỉ xếp thứ 9 sau khi giai đoạn Vòng bảng kết thúc. Binh Đoàn Hoàng Gia cũng sớm phải dừng bước ở Playoffs sau thất bại 1 – 3 trước BLG.

Màn trình diễn của RNG rõ ràng đã gây ra thất vọng lớn cho NHM. Mới đây, đội tuyển này đã nói lời chia tay với những thành viên đầu tiên. Ngoài trợ lý HLV Xiaobai thì đường giữa Angel (người mới gia nhập RNG từ đầu LPL Mùa Xuân 2023) cũng đã phải nói lời chia tay đội tuyển.

RNG chia tay trợ lý HLV Xiaobai và Angel
RNG chia tay trợ lý HLV Xiaobai và Angel
RNG chia tay trợ lý HLV Xiaobai và Angel

Ngay sau khi thông tin chấm dứt hợp đồng được RNG thông báo, Angel đã đăng tải một tâm thư khá dài để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cũng như chia sẻ về quãng thời gian ngắn ngủi thi đấu cho RNG và định hướng trong thời gian tới.

“Tôi xin lỗi vì đã có một màn trình diễn không tốt tại mùa giải vừa rồi. Tôi và đội tuyển đã chấm dứt hợp đồng trong vui vẻ. Gần đây tâm trạng của tôi không được tốt cho lắm. Những năm gần đây, tôi cảm thấy bản thân mình vẫn xem trọng việc thi đấu chuyên nghiệp, mặc dù tôi thi đấu không được tốt, nhưng tôi vẫn tích cực tập luyện hằng ngày. Bản thân tôi cảm thấy mình vẫn thiếu một cái gì đó.

Sẽ không có nhiều những buổi livestream trong tương lai. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy đặt câu hỏi qua livestream, tôi sẽ cố hết sức để trả lời. Tôi cũng đang tính đến việc làm một vài video về cách đi đường, nếu có ai muốn hợp tác làm video cùng với tôi, hãy liên hệ qua email. Tôi nghĩ nó sẽ ổn vì mức rank của tôi cũng khá cao.

Sau khi tôi điều chỉnh lại bản thân, nếu cảm thấy thể trạng tốt cũng như tìm được một đội phù hợp, tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại mùa hè”­ – Angel chia sẻ.

Angel cho biết sẽ tiếp tục thi đấu tại giải mùa Hè
Angel cho biết sẽ tiếp tục thi đấu tại giải mùa Hè

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.