Chia tay Team Flash khi đã không còn ở thời kì đỉnh cao, đâu sẽ là nước đi tiếp theo của Optimus?

Người hâm mộ đang khá tò mò về quyết định tiếp theo của Optimus.

Với việc không thể giúp FL có được 1 suất đến với CKTG 2019, Optimus đã chính thức nói lời chia tay với đội tuyển sau 2 năm gắn bó. Đây là một quyết định khá bất ngờ với người hâm mộ khi FL vẫn được đánh giá là một đội tuyển khá mạnh với những game thủ tay to như Stark, Yijin, Slayder. Kết quả không được tốt của FL tại mùa giải năm nay một phần do những sự thay đổi nhân sự ở giai đoạn lượt về dẫn đến thiếu sự gắn kết ở một vài thành viên. Rõ ràng Stark, Yijin và ngay cả HLV Sergh cần có thêm thời gian để hòa nhập với đội tuyển mới. Nhưng dường như Optimus đã hết kiên nhẫn, sau 2 mùa giải không thể thực hiện được mục tiêu mà bản thân đề ra là đi CKTG thì Optimus hiểu rằng anh nên ra đi để tìm kiếm một cơ hội khác.

Optimus nói lời chia tay với FL sau 2 năm gắn bó

Rõ ràng Optimus cũng đã có những kế hoạch riêng của mình khi quyết định rời FL. Vậy đâu sẽ là nước đi tiếp theo của người đi đường giữa tài năng này? Chắc hẳn điều đầu tiên các bạn nghĩ đến là việc Optimus sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và chuyển sang làm streamer. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi rất nhiều những game thủ trước đó đã làm sau khi giải nghệ. Có thể kể đến là những người đồng đội cũ của Optimus tại BoBa Marine như Archie, QTV, Junie hay mới đây là Minas. Công việc stream không những giúp Optimus vẫn duy trì được đam mê mà nó còn giúp anh chàng kiếm thêm thu nhập từ donate hoặc quảng cáo.

Streamer Optimus?

Một giả thiết nữa mà người hâm mộ cực kì chờ đợi đó là Optimus quay trở lại GAM Esports để tiếp tục thực hiện ước mơ quay trở lại CKTG. Đây cũng là một phương án khá khả thi khi chính HLV Tinikun của GAM Esports có chia sẻ trong Vlog mới đây của team rằng đầu mùa hè 2019 suýt chút nữa Optimus comeback GAM nhưng vì không thống nhất được một số điều khoản nên thương vụ đổ bể. Nếu có thêm sự phục vụ của Optimus vào mùa giải 2020, GAM lúc đó sẽ như hổ mọc thêm cánh và rất khó có thể tìm được một đội tuyển ngăn cản được họ.

Chỉ có GAM mới giúp Optimus đến được với CKTG?

Với kinh nghiệm thi đấu cũng như sự am hiểu về game LMHT, Optimus hoàn toàn có thể tính đến phương án làm HLV. Optimus đã từng làm HLV của team SSD (đội 2 của Team Flash - tiền thân là SGD) tham dự giải Hyperplay Đông Nam Á 2018. Hay ngay trong những trận đấu của FL mùa giải này, Optimus cũng tham gia rất nhiều vào việc ban/pick của team cùng với HLV.

HLV Optimus và các "học trò"

Dẫu vậy vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Optimus về dự định tiếp theo sau khi rời Team Flash. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!