Chia tay thành viên thứ 7, GAM được nhận xét vẫn còn đến 60% sức mạnh

Số lượng thành viên chia tay GAM vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trải qua mùa giải 2023 được đánh giá là thành công, không ai nghĩ đến việc GAM lại đang thực hiện một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ đến như vậy. Không chỉ chia tay bộ đôi HLV Hankay – Rei, GAM còn liên tiếp để những tuyển thủ ra đi.

Mới đây, GAM tiếp tục thông báo nói lời chia tay với thành viên thứ 7. Sau khoảng thời gian đàm phán, GAM và đường giữa Kati quyết định không gia hạn hợp đồng, chính thức đường ai nấy đi.

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

GAM chính thức nói lời chia tay Kati.

Gia nhập từ đầu năm 2021 trong giai đoạn đội tuyển đang tái thiết đội hình, Kati luôn là nhân tố chủ chốt cho những thắng lợi của GAM. Với 5 chức chức vô địch VCS trong 3 năm thi đấu tại GAM, Finals MVP ở mùa giải đầu tiên khoác áo “Vàng - Đen", đại diện cho ĐTQG Việt Nam giành được HCV tại SEA Games 31 cũng như top 4 chung cuộc ở Asian Games 19 vừa qua, Kati luôn thể hiện mình là người chơi Đường Giữa hàng đầu của giải đấu. Ở 3 kỳ tham dự các giải đấu quốc tế gần đây, Kati đã cho thấy sự trưởng thành của mình qua từng mùa giải với sự hoàn thiện trong những màn trình diễn của bản thân. Sau khoảng thời gian thương thảo, GAM và Kati sẽ không còn đứng cùng một chiến tuyến ở mùa giải 2024 sắp đến.

Cảm ơn Kati vì những đóng và nỗ lực trong suốt 3 năm vừa qua với nhiều cột mốc thăng trầm cùng đội tuyển. GAM rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng Kati trong hành trình vừa qua và xin chúc cho “Ngài Phê" của chúng ta sẽ luôn thành công trên con đường mình lựa chọn trong tương lai” – Fanpage GAM Esports LoL đăng tải.

Sau Palette, Kati cũng quyết định không gia hạn hợp đồng với GAM
Sau Palette, Kati cũng quyết định không gia hạn hợp đồng với GAM

Trên trang cá nhân của mình, Kati cũng thông báo việc nói lời chia tay với GAM sau 3 năm gắn bó. Cùng với đó, anh chàng cũng cho biết sẽ gia nhập 1 đội tuyển mới và tiếp tục thi đấu tại VCS.

“THÔNG TIN CHÍNH THỨC!

Mình xin nói lời chia tay với GAM, sau 3 năm gắn bó mình và GAM đã có 5 chức Vô Địch và 1 chức Á Quân.

Có rất nhiều cảm xúc khi thi đấu, mình rất biết ơn và cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình và GAM trong suốt hành trình vừa qua.

Mong các bạn sẽ ủng hộ mình trong đội tuyển sắp tới”­ – Kati đăng tải trên trang cá nhân.

Rời GAM, Kati khả năng cao vẫn thi đấu tại VCS 2024 trong màu áo khác
Rời GAM, Kati khả năng cao vẫn thi đấu tại VCS 2024 trong màu áo khác

Hiện đội hình GAM chỉ còn đường trên Kiaya và đi rừng Levi. Dẫu vậy, nhiều người vẫn đánh giá GAM vẫn còn đến 60% sức mạnh bởi lẽ lối đánh của đội tuyển áo Vàng – Đen luôn tập trung vào cánh trên với phong độ cực kì ổn định của Chiến Thần Kiaya.

Một số nguồn tin cho biết Bigkoro sẽ gia nhập GAM với vị trí HLV đường dưới, nhà đương kim vô địch VCS cũng đang gấp rút tuyển quân để hoàn thiện đội hình và chuẩn bị cho mùa giải mới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.