Chiêm ngưỡng hiệu ứng hình ảnh đẹp lung linh của Udyr mới

Udyr mới là cái tên mới nhất trong LMHT được Riot “nâng cấp” về hình ảnh và hiệu ứng, thay thế cho phiên bản đã quá cũ kỹ trước đây.

Là một vị tướng mạnh mẽ, tuy vậy Udyr dường như đang “mất tích” ở cả đấu trường chuyên nghiệp cũng như các trận đấu xếp hạng. Hắn cũng được coi là một vị tướng khó được cập nhật, đặc biệt là về mặt hình ảnh. Tuy vậy mới đây Riot đã tiết lộ các hình ảnh mới nhất về việc cập nhật hiệu ứng cho vị tướng này.

udyr mới

Kỹ năng Q: Võ Hổ của Udyr mới

udyr mới

Kỹ năng W: Võ Rùa

Kỹ năng E: Võ Gấu

udyr riot lmht

Kỹ năng R: Võ Phượng Hoàng

Có thể thấy các hiệu ứng mới trông có vẻ “hiện đại” hơn các hiệu ứng cũ, vốn đã được thiết kế từ những ngày đầu của LMHT. Tuy vậy, với việc bộ kỹ năng của Udyr mới không thay đổi, hắn ta vẫn sẽ khó có thể thoát được số phận hẩm hiu của mình. Theo thống kê, Udyr đang là vị tướng được chơi nhiều thứ 39/40 tướng đi rừng của LMHT.

Một phần nguyên nhân của việc Udyr bị “ghẻ lạnh” là bộ kỹ năng của hắn ta quá “cũ”, không phù hợp với meta hiện đại của LMHT. Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng sau khi “tân trang” Dr. Mundo trong năm 2021 như đã hứa, Riot Games sẽ tiếp tục dự án làm lại Udyr mới để hắn ta có nhiều cơ hội hơn, cả ở rank đơn lẫn đấu trường chuyên nghiệp.

Tất cả các thay đổi này của Udyr mới sẽ ra mắt ở bản cập nhật 10.15 sắp tới, cùng với những thay đổi của Lee Sin, Aphelios hay Yuumi, cũng như cập nhật hiệu ứng cho Ahri.