Free Fire: Thêm 100.000 tài khoản sử dụng hack bị Garena khóa vĩnh viễn, hacker "bực tức" lên tiếng!

Nguyên nhân mà hacker này đưa ra "cực vô lý nhưng cũng rất thuyết phục".

Thời gian qua, Garena đã tương đối mạnh tay để giải quyết vấn nạn hack/cheat trong Free Fire. Bằng những biện pháp như liên tục mở đợt quét hack, tăng mức phạt lên rất cao là khóa tài khoản vĩnh viễn, khóa cả IMEI thiết bị... Thành quả là hàng trăm nghìn tài khoản gian lận đã bị cho ra đảo vĩnh viễn. Đợt quét hack mới nhất diễn ra từ ngày 1-12/7 có hơn 100.000 tài khoản bị khóa.

Free Fire: Thêm 100.000 tài khoản sử dụng hack bị Garena khóa vĩnh viễn, hacker bực tức lên tiếng! - Ảnh 1.

Những tài khoản bị Garena khóa trong đợt quét hack gần nhất 1-12/7.

Tuy nhiên, dù Garena làm ráo riết như vậy nhưng lượng hacker trong Free Fire vẫn còn rất nhiều. Game thủ vẫn gặp hack liên tục mỗi khi chơi xếp hạng và hacker thực sự đã trở thành nỗi ám ảnh mỗi khi chơi xếp hạng trong Free Fire. 

Free Fire: Thêm 100.000 tài khoản sử dụng hack bị Garena khóa vĩnh viễn, hacker bực tức lên tiếng! - Ảnh 2.

Hacker luôn là một nỗi ám ảnh đáng sợ với game thủ Free Fire.

"Garena cấm cứ cấm, hacker vẫn cứ hack", đây dần dần trở thành vòng xoay không hồi kết của Free Fire. Nhưng mới đây, hacker bất ngờ đưa ra lý do gây sốc lý giải nguyên nhân vì sao mình lại bước chân vào con đường hack/cheat. 

Free Fire: Thêm 100.000 tài khoản sử dụng hack bị Garena khóa vĩnh viễn, hacker bực tức lên tiếng! - Ảnh 4.

"Vì gặp quá nhiều hack nên dấn thân vào con đường hack luôn", một hacker chia sẻ.

Game thủ này chia sẻ rằng chính những trải nghiệm bị hacker "bón hành" trong game gây bực bội và muốn trả đũa lại bằng việc hack. Xét về tâm lý học thì đây là hành động có thể hiểu được và tương đối "có lý". Thế nhưng, dùng hack để trả đũa lại những người chơi không hack thì xem là vô lý hệt như câu tục ngữ "giận cá chém thớt''.

Chưa hết, nhiều game thủ lập tức "phản dame" rằng đây chỉ là lý do biện hộ cho việc cố ý hack. Bởi khi sử dụng hack thì hacker sở hữu những khả năng siêu nhiên mà chẳng ai bì kịp. Tựu trung, có nhiều lý do để game thủ trở thành hacker, dù biết rằng sai nhưng vẫn cố chấp.

Free Fire: Thêm 100.000 tài khoản sử dụng hack bị Garena khóa vĩnh viễn, hacker bực tức lên tiếng! - Ảnh 5.