Chiến thắng của EDG khiến không có ai dự đoán đúng toàn bộ kết quả CKTG 2021

Người cuối cùng còn sót lại sau bán kết lại chọn DWG KIA làm đội vô địch, để rồi vuột mất cơ hội nhận 6 trang phục Tối Thượng.

Lần đầu tiên từ năm 2018, toàn bộ người chơi dự đoán Pick’em không ai đoán đúng hết 100% kết quả tại CKTG 2021. Vào ngày 6/11, trận Chung kết giữa Edward Gaming và DWG KIA đã diễn ra, với kết quả chung cuộc 3-2 nghiêng về EDG. Điều này đã khiến kha khá bet thủ “ra đê”.

Điều đáng nói ở đây, sau khi loạt trận Bán kết kết thúc, chỉ còn duy nhất một người dự đoán đúng hết các trận trước đó. Tuy nhiên, anh chàng này lại đặt trọn niềm tin vào DK, để rồi vuột mất phần thưởng khổng lồ từ Riot.

CKTG 2021: Sau Tứ kết, chỉ còn 6 người dự đoán Pick’em chính xác
CKTG 2021: Sau Tứ kết, chỉ còn 6 người dự đoán Pick’em chính xác
Sau vòng tứ kết của giải CKTG, chỉ còn 6 người dự đoán đúng Pick'em, và tất nhiên không có ai chọn những đội phương Tây như C9 hay MAD cả.

Cho những ai không biết, người nào trong sự kiện Pick’em không đoán trật trận nào ở Chung Kết Thế Giới sẽ được tặng toàn bộ 6 trang phục Tối Thượng, bao gồm:

  • Ezreal Vũ Khí Tối Thượng.
  • Lux Thập Đại Nguyên Tố.
  • Udyr Tứ Linh Vệ Hồn.
  • DJ Sona.
  • Miss Fortune Nữ Thần Không Gian.
  • K/DA All Out Seraphine.

Ở năm ngoái, có tới 8 người hoàn thành sự kiện này và nhận những trang phục trên. Nhưng với năm nay với nhiều biến số không ai lường trước được, rất nhiều người đã nhận lấy thất bại ngậm ngùi. Thật vậy, sau giai đoạn vòng bảng chỉ có 48 người dự đoán đúng hết, qua Tứ kết và Bán kết thì lần lượt còn lại 6 và 1. Người cuối cùng thì lại cực kì xui xẻo khi chọn DK.

CKTG 2021: Sau vòng bảng, số người dự đoán kết quả hoàn hảo chỉ còn lại… 48 người
CKTG 2021: Sau vòng bảng, số người dự đoán kết quả hoàn hảo chỉ còn lại… 48 người
Vòng bảng CKTG 2021 đã khép lại với rất nhiều điều thú vị và bất ngờ, nhưng điều hay không kém đến từ số người dự đoán đúng tại Pick'em.
Pick'em: Không còn ai dự đoán đúng hết kết quả tại CKTG.
DK là một điều bất ngờ lớn với người hâm mộ.

Chung Kết Thế Giới giờ đây đã kết thúc, giờ đây cộng đồng LMHT quốc tế sẽ trải qua giai đoạn chuyển nhượng và lắng xuống một thời gian. Ở Việt Nam, giải đấu VCS Mùa Đông sẽ diễn ra trong tuần tới để hâm nóng không khí của người hâm mộ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?