CHÍNH THỨC: Đội tuyển LMHT SK Telecom T1 đổi tên thành T1 kể từ giai đoạn mùa hè 2019

Thông tin này đã được xác nhận bởi các phương tiện truyền thông của SK Telecom T1 bao gồm Facebook, Twitter... và cả Faker - Siêu sao số 1 của đội tuyển này.

Như chúng tôi đã đưa tin ngày hôm qua, Tập đoàn viễn thông hàng đầu Hàn Quốc - SK Telecom đã chính thức công bố bản hợp đồng thành lập Tổ chức liên doanh thể thao điện tử có tên gọi T1 Entertainment & Sports với sự hợp tác giữa SK Telecom và công ty Comcast Spectacor của Mĩ.

CHÍNH THỨC: Đội tuyển LMHT SK Telecom T1 đổi tên thành T1 kể từ giai đoạn mùa hè 2019 - Ảnh 1.

Và đó cũng là thời điểm mà rất nhiều các trang tin lớn của Hàn Quốc, uy tín nhất có Inven Global đồng loạt đưa tin về việc đội tuyển LMHT giàu truyền thống nhất thế giới và trực thuộc quản lý của Tập đoàn SK Telecom: SK Telecom T1 sẽ chính thức đổi tên kể từ mùa giải tới.

Thông tin này đã dấy lên làn sóng tranh cãi cực gay gắt trong cộng đồng, và phần lớn fan hâm mộ vẫn chưa tin vào sự thực này. Tuy nhiên thì cách đây ít giờ, các phương tiện truyền thông của SKT T1 bao gồm Facebook và Twitter đều đã gián tiếp lên tiếng xác nhận việc đổi tên đội tuyển LMHT đã từng 3 lần vô địch thế giới, bằng cách đồng loạt thay đổi logo, ảnh đại diện và ảnh bìa, với hình ảnh mới chỉ còn duy nhất logo hình Đôi cách quen thuộc và chữ "T1". Thậm chí Twitter của SKT T1 cũng đã đổi tên thành T1 Lol.

CHÍNH THỨC: Đội tuyển LMHT SK Telecom T1 đổi tên thành T1 kể từ giai đoạn mùa hè 2019 - Ảnh 2.

Logo cũ của SKT T1 với dòng chữ "SK Telecom T1 Pro Game Team"

CHÍNH THỨC: Đội tuyển LMHT SK Telecom T1 đổi tên thành T1 kể từ giai đoạn mùa hè 2019 - Ảnh 3.

Logo mới chỉ vỏn vẹn dòng chữ T1

CHÍNH THỨC: Đội tuyển LMHT SK Telecom T1 đổi tên thành T1 kể từ giai đoạn mùa hè 2019 - Ảnh 4.

Diện mạo mới của trang Facebook SKT T1

CHÍNH THỨC: Đội tuyển LMHT SK Telecom T1 đổi tên thành T1 kể từ giai đoạn mùa hè 2019 - Ảnh 5.

Thông báo chính thức từ Twitter của "T1"

Trước động thái này, tuyển thủ Lee "Faker" Sang-Hyeok đã bất ngờ tạo tài khoản Twitter cá nhân và lấy tên "T1 Faker". Trên trang mạng xã hội mới của mình, anh chàng cũng thông báo về việc đổi tên của đội tuyển SKT T1 với dòng trạng thái mới nhất.

CHÍNH THỨC: Đội tuyển LMHT SK Telecom T1 đổi tên thành T1 kể từ giai đoạn mùa hè 2019 - Ảnh 6.

Việc các phương tiện truyền thông của SKT T1 đồng loạt lên tiếng cũng đồng nghĩa với việc thông tin đổi tên của đội tuyển này đã được xác nhận, và SKT T1 sẽ chính thức đổi tên thành T1 bắt đầu từ mùa giải LCK mùa hè 2019 sắp tới.