CHÍNH THỨC: Hỗ trợ TusiN chia tay DragonX! - eSports

Sau khi có HLV trưởng mới thì DragonX cũng đã thông báo chia tay tuyển thủ đầu tiên là TusiN đánh dấu cho một giai đoạn thay đổi cơ cấu đội hình mạnh mẽ.

Vào ngày 13/11 vừa qua, đội tuyển DragonX (tiền thân là Kingzone DragonX) đã thông báo về quyết định chia tay người chơi hỗ trợ Park “TusiN” Jong-ik dưới sự đồng thuận của cả hai bên. Trước đó đội tuyển này cũng đã bổ nhiệm HLV trưởng mới là Kim “cvMax” Dae-ho, cựu HLV của Griffin. TusiN bắt đầu thi đấu từ giữa năm 2014 trong màu áo đội tuyển Incredible Miracle 2, sau đó trải qua một số đội tuyển khác tại Hàn Quốc như Incredible Miracle, Afreeca Freecs trước khi tới với Kingzone DragonX vào cuối năm 2018.

TusiN KZ

TusiN đóng vai trò quan trọng trong đội hình Kingzone DragonX mùa giải vừa qua

Trong mùa giải 2019, ngoài vị trí hỗ trợ thì TusiN còn đảm nhiệm vai trò là đội trưởng của Kingzone. Anh cùng với xạ thủ tài năng Kim “Deft” Hyuk-kyu luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi có “số má” tại LCK năm vừa qua. Cả hai đều có khả năng kiểm soát khu vực đường cực kì ấn tượng, trao đổi khi đi đường tốt và là điểm tựa cho Kingzone trong suốt mùa Xuân và mùa Hè. Tuy nhiên nửa trên của Kingzone DragonX lại thi đấu khá là phập phù nên đội tuyển này đã không thể có được những thành công trong năm qua, đặc biệt là việc không giành được vé đến với Chung kết Thế Giới 2019 khi để thua Damwon Gaming ở trận Bo5 quyết định.

zven TSM
TSM cho phép Zven tìm kiếm đội mới sau 2 năm thi đấu kém ấn tượng tại Bắc Mỹ!
TSM đang bắt đầu thay máu cho mùa giải mới rồi và họ vừa thu hút thêm người mới đồng thời "thả" những người cũ có ý muốn ra đi mà Zven là 1 ví dụ.

Ở thời điểm hiện tại thì đang có rất nhiều tin đồn về việc TusiN đang được liên hệ tới các đội tuyển tại khu vực LCS. Khả năng chơi các vị tướng hỗ trợ đa dạng cũng như kĩ năng kêu gọi tương đối ấn tượng của tuyển thủ sinh năm 1995 khiến rất nhiều đội tuyển Bắc Mỹ thèm khát.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e