CHÍNH THỨC: kt Rolster chiêu mộ hai “người cũ” Smeb & Ucal - eSports

Hai tuyển thủ Ucal và Smeb đã quyết định quay trở về mái nhà xưa sau một mùa Xuân rời đi. sự quay về này được kỳ vọng sẽ giúp kt tiến xa hơn và vào CKTG.

Kỳ chuyển nhượng vốn đang ảm đạm của LCK bỗng chốc được hâm nóng bởi cái tên kt Rolster. Đội tuyển đứng hạng 5 giải mùa Xuân công bố liền hai bản hợp đồng mới, cũng đồng thời là người cũ của họ: đường giữa Son “Ucal” Woo-hyeon và đường trên Song “Smeb” Kyung-ho.

CHÍNH THỨC: kt Rolster chiêu mộ hai

Smeb trong màu áo kt trước đây

Sau một mùa giải 2019 thất bại thảm hại, hai tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại trên đều đã chia tay kt để tìm kiếm một hướng đi mới trong sự nghiệp. Trong đó Smeb đã quyết định tạm nghỉ cả mùa Xuân để hồi phục về thể chất cũng như tinh thần. Sau khi kt thông báo người đi đường trên Jeon “Ray” Ji-won sẽ không thi đấu mùa Hè để giải quyết vấn đề cá nhân thì Smeb cũng đã nhận lời quay trở lại. Kinh nghiệm của tuyển thủ sinh năm 1995 chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho kt, trong bối cảnh người đi đường trên còn lại của họ là Kim “SoHwan” Jun-yeong thi đấu hơi có phần thiếu ổn định.

CHÍNH THỨC: kt Rolster chiêu mộ hai

Ucal trong màu áo kt tại Chung kết Thế giới 2018

Bản hợp đồng Ucal được đưa về để cạnh tranh trực tiếp vị trí với tuyển thủ kỳ cựu Lee “Kuro” Seo-haeng. Người chơi đường giữa sinh năm 1994 thi đấu khá ổn định trong mùa Xuân vừa rồi, nhưng tuổi tác đã khiến những pha xử lí kĩ năng của Kuro không còn duy trì được độ chính xác cao như trước. Mặc dù vừa có một mùa giải chạm đáy thất vọng với Griffin nhưng khả năng của Ucal vẫn được đánh giá cao, đặc biệt là các tình huống xử lí kĩ năng cá nhân.

Vòng thăng hạng LCK mùa Hè: GRF cay đắng xuống hạng, SANDBOX cùng Dynamics có kết quả thắng lợi!
Vậy là Griffin đã phải kết thúc quãng thời gian 2 năm cực kỳ thành công của mình bằng kết cục "bay màu" khỏi LCK, đội hình còn lại của GRF dự là cũng sẽ ra đi.

kt Rolster vừa có một giải mùa Xuân khá ấn tượng, nhất là sau một kì chuyển nhượng bị “chảy máu” tương đối nhiều trước đó. Với những sự bổ sung SmebUcal thì ban huấn luyện của kt kì vọng vào một vị trí có thể tham dự được Chung kết Thế giới 2020, hoặc chí ít là có lợi thế chút đỉnh khi thi đấu ở vòng loại khu vực Hàn Quốc.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!