CHÍNH THỨC: Splyce đổi tên thành MAD Lions từ mùa 2020, giữ lại duy nhất đường giữa Humanoid! - eSports

Không còn Splyce nữa nhưng MAD Lions sẽ xuất hiện và những gì còn lại từ đội hình cũ chỉ còn mỗi người đi rừng Humanoid, còn lại tất cả sẽ khác biệt.

LEC – giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu châu Âu đã chính thức chào đón một thành viên mới – MAD Lions. OverActive Media, công ty chủ quản của Splyce, đã quyết định rằng từ mùa sau cái tên Splyce sẽ không còn tồn tại, mà thay vào đó sẽ là cái tên MAD Lions chinh chiến tại LEC. Tổ chức này cũng đã xác nhận việc tái thiết đội hình mới xoay quanh ngôi sao đường giữa Marek “Humanoid” Brázda.

SPY MAD

Humanoid (phải) là cái tên duy nhất của Splyce thi đấu cho MAD Lions ở mùa tới

Trong đầu kì chuyển nhượng trước mùa giải vừa qua, Splyce đã chia tay hầu hết những ngôi sao đã làm nên một mùa giải thành công của họ, khi lọt vào đến Tứ kết Chung kết Thế Giới 2019 trước khi bị loại bởi SKT T1. Người đi rừng Andrei “Xerxe” Dragomir chuyển qua Origen, xạ thủ Kasper “Kobbe” Kobberup chuyển sang TSM, còn đường trên kỳ cựu Tamás “Vizicsacsi” Kiss quyết định giải nghệ, trong khi hỗ trợ Tore “Tore” Hoel Eilertsen (trước đây là Norskeren) cũng đã rời đội nhưng chưa có bến đỗ mới.

Để bước vào LEC mùa Xuân 2020, ban lãnh đạo MAD Lions đã quyết định chiêu mộ 4 cái tên mới để hợp sức cùng tài năng trẻ Humanoid. Đó là đường trên Andrei “Orome” Popa, tuyển thủ đi rừng 18 tuổi Zhiqiang “Shadow” Zhao, xạ thủ 17 tuổi Matyáš “Carzzy” Orság, và cựu hỗ trợ của Mousesports có tên Norman “Gistick” Kaiser. Đây đều là những cái tên không hề có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ở mức độ cao nhất, và được nghiên cứu & tuyển chọn từ những giải đấu của các khu vực riêng thuộc hệ thống của châu Âu. James “Mac” MacCormack, trợ lí HLV trước đây của Splyce, sẽ được bổ nhiệm là HLV trưởng, trong khi Alvar “Araneae” Martín Aleñar – tuyển thủ đi rừng danh tiếng một thời, sẽ là quản lí của đội.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e