Choáng váng với lối build đồ siêu dị của Xạ Thủ từng vô địch thế giới - Kai'Sa Sát Lực

Quả thật chỉ có những tuyển thủ "não to" mới có thể nghĩ ra lối chơi siêu dị là Kai'Sa Sát Lực.

Kai'Sa từ trước tới nay luôn là một Xạ Thủ mạnh của LMHT, bên cạnh sát thương thì độ đa dạng trong lối lên đồ cũng làm nên thương hiệu cho vị tướng này. Bạn có thể lên đồ chí mạng như Xạ Thủ bình thường, SMPT, hiệu ứng đồn đánh... cho cô nàng này mà vẫn mạnh, đơn giản là bởi bộ kỹ năng của Kai'Sa tương tác quá tốt với các chỉ số trên.

Choáng váng với lối build đồ siêu dị của Xạ Thủ từng vô địch thế giới - KaiSa Sát Lực - Ảnh 1.

Kai'Sa có thể dùng tốt cả những món đồ sát thương thuần túy lẫn SMPT

Tuy nhiên một trong số ít những trang bị mà Kai'Sa không sử dụng đó là trang bị Sát Lực về bản chất thì Kai'Sa không mạnh ở đầu game, trong khi đó là khoảng thời gian mạnh nhất của nhóm item này. Tuy nhiên chúng ta cần phải nhìn nhận lại điều này khi mà một trong những Xạ Thủ hay nhất Hàn Quốc là Ruler rất hay áp dụng lối chơi Sát Lực cho Kai'Sa, thậm chí là lên Dao Hung Tàn từ rất sớm.

Choáng váng với lối build đồ siêu dị của Xạ Thủ từng vô địch thế giới - KaiSa Sát Lực - Ảnh 2.

Ngọc Mưa Kiếm thì không có gì lạ nhưng trang bị đầu tiên là Dao Hung Tàn là lối chơi quá dị của Ruler

Với lối lên đồ thông dụng hiện nay là Kiếm Manamune, Kai'Sa sẽ rất yếu khi đi đường bởi Nước Mắt Nữ Thần không hề có sát thương hay chỉ số tấn công nào, trong khi để nâng cấp lên Thần Kiếm Muramana thì mất rất nhiều thời gian. Vấn đề ở rank đơn, khi bạn quá yếu ở đường thì đối thủ sẽ tìm cách hạ gục bạn liên tục và chuyện thọt tới mức không lên nổi Kiếm Manamune rất dễ xảy ra.

Choáng váng với lối build đồ siêu dị của Xạ Thủ từng vô địch thế giới - KaiSa Sát Lực - Ảnh 3.

Riot Games ban cho Kai'Sa sức mạnh lớn ở cuối trận nhưng đầu game lạ rất yếu

Vì thế để khắc phục tình trạng này, Ruler đã sử dụng trang bị Dao Hung Tàn để gia tăng sát thương khi đi đường, món đồ này chỉ có giá 1100 vàng nhưng sẽ giúp cho chiêu Q - Cơn Mưa Icathia mạnh hơn rất nhiều, gia tăng tỉ lệ thắng trong những cuộc đụng độ 2v2 ở đường dưới. Hơn nữa Dao Hung Tàn cho 30 SMCK và chỉ với 1 trang bị lớn là Lưỡi Hái Linh Hồn là bạn sẽ được nâng cấp chiêu Q rồi, và đương nhiên là sát thương cũng lớn hơn với chỉ số Sát Lực.

Choáng váng với lối build đồ siêu dị của Xạ Thủ từng vô địch thế giới - KaiSa Sát Lực - Ảnh 4.

Dao Hung Tàn là một trong những item hoàn hảo ở đầu game

Vậy là từ một vị tướng "phế" hoàn toàn ở giai đoạn tích số Kiếm Manamune và mạnh ở cuối trận, giờ đây với lối lên Dao Hung Tàn từ sớm, Kai'Sa sẽ mạnh hơn nhiều ở đầu trận trong khi vẫn đảm bảo sát thương ở cuối game với những item chí mạng. Dao Hung Tàn thì bạn không cần nâng cấp ngay, cứ để đó tới cuối trận và mua Áo Choàng Bóng Tối để lấy item phòng thủ.

Choáng váng với lối build đồ siêu dị của Xạ Thủ từng vô địch thế giới - KaiSa Sát Lực - Ảnh 5.

Lối chơi Dao Hung Tàn từ sớm đang nổi lên ở Thách Đấu Hàn

Tóm lại thì việc mua Dao Hung Tàn sớm cho Kai'Sa sẽ bù đắp lượng sức mạnh yếu đuối của vị tướng này trong giai đoạn đầu game. Nó phù hợp với lối chơi của xếp hạng đơn với những pha giao tranh diễn ra liên tục và cực kì bất ngờ, bạn có thể tham gia combat từ sớm và không phải mất nhiều thời gian "farm kệ đồng đội" như trước đây.