Chovy ở lại Gen.G đến hết mùa giải 2023, muốn vô địch LCK Mùa Hè 2022 để tri ân tất cả

Ngôi sao đường giữa đã cam kết tương lai 18 tháng nữa.

IFrame

Gen.G đã gia hạn hợp đồng thành công với Chovy đến hết năm 2023 – theo thông cáo báo chí mới được phát ra vào sáng nay (14/6). Chovy bắt đầu hành trình LCK trong màu áo Griffin từ năm 2018 và nhanh chóng vươn tầm thành một trong những tên tuổi sáng giá nhất LMHT Hàn Quốc. Sau ba lần liên tiếp giành Á quân LCK, tuyển thủ sinh năm 2001 chia tay Griffin và bắt đầu hành trình tìm kiếm danh hiệu. Anh gia nhập DRX hồi đầu mùa giải 2020 rồi chuyển tới Hanwha Life Esports vào 2021 trước khi trở thành mảnh ghép quan trọng của Gen.G đầu năm nay.

Giờ thì có vẻ như Chovy đã tìm thấy điểm chung trong định hướng phát triển sự nghiệp với Gen.G và muốn ở lại đây trong tương lai gần. “Tôi đã được bảo đảm về một tương lai thành công với sự hỗ trợ hết mình của cả đội. Do đó, tôi quyết định tiếp tục hành trình của mình cùng Gen.G. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp sự ủng hộ từ đội tuyển và người hâm mộ, hướng đến danh hiệu vô địch ở giải Mùa Hè sắp tới” – tuyển thủ 21 tuổi phát biểu.

Gia hạn với Gen.G đến hết mùa giải năm sau đánh dấu lần đầu tiên Chovy có hợp đồng dài hơn một năm. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Gen.G, Chovy sắm vai đầu tàu đưa đội tuyển giành ngôi nhì bảng LCK Mùa Xuân 2022 với hệ số 15-3. Đáng tiếc là họ lại để thua T1 1-3 tại trận Chung kết và chưa thể chấm dứt “cơn khát” danh hiệu kéo dài từ sau Chung kết Thế giới 2017.

 
Chovy sẽ lại sắm vai tuyển thủ gánh kèo bởi Gen.G không có bất cứ thay đổi nào về nhân sự tại LCK Mùa Hè 2022

Dù bị gắn mác “ông vua về nhì” nhưng cả Gen.G lẫn Chovy đều đã nhìn thấy tiềm năng và tin tưởng sẽ tạo ra bước đột phá nếu luôn kiên định với mục tiêu đề ra. “Tôi rất vui vì Chovy đã tin tưởng chúng tôi trong suốt giải Mùa Xuân và cả tầm nhìn dài hạn dành cho đội tuyển LMHT cũng như chương trình esports nói chung. Anh chàng này không chỉ giỏi mà còn là người thay đổi cuộc chơi. Bất cứ khi nào có cơ hội ký hợp đồng với một siêu sao như cậu ấy, bạn phải nắm lấy ngay” – CEO của Gen.G, Arnold Hur, nói.

Sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp kéo dài từ năm 2018 đến giờ chứng kiến Chovy ba lần lọt vào Tứ kết CKTG, chơi ba trận Chung kết LCK, bảy lần góp mặt tại Bán kết LCK và một danh hiệu MVP LCK,…Thứ duy nhất mà Chovy thiếu để được coi là siêu sao đích thực là một danh hiệu lớn. Tham vọng đó hoàn toàn có thể thành hiện thực nếu như Gen.G làm tốt tại LCK Mùa Hè 2022 – nơi họ bắt đầu bằng màn chạm trận với KT Rolster vào ngày 16/6.