Chrono lọt top 5 nhân vật HOT nhất OB25 của Garena Free Fire!

Dường như DJ Alok vẫn là nhân vật có độ đa dụng nhỉnh hơn Chrono dù kỹ năng của nhân vật mới này cũng thực sự rất ấn tượng...

Hayato

Hayato là nhân vật rất được yêu thích bởi những người chơi Free Fire có lối đánh hổ báo, tấn công mạnh mẽ. Cả trong đấu rank lẫn thi đấu chuyên nghiệp, kỹ năng của Hayato là mảnh ghép không thể thiếu đối với những người chơi. Cụ thể thì kỹ năng Xuyên Giáp của anh chàng này có tác dụng khi Máu tối đa giảm đi 10% tăng 7,5% xuyên giáp, khi nâng cấp lên level 8 xuyên giáp tăng tối đa tới 10%.

Trong những tình huống ngặt nghèo thì Xuyên Giáp sẽ giúp người chơi có khả năng lật kèo vô cùng đáng sợ, đặc biệt là trong những pha giao tranh tầm gần và tầm trung với những vũ khí có khả năng ra đạn nhanh hoặc những khẩu shotgun sát thương lớn.

Moco

Moco là nhân vật phù hợp với mọi chế độ chơi và mọi đội hình trong Free Fire. Kỹ năng Kính phù thuỷ công nghệ của Moco giúp bạn đánh dấu kẻ địch bị bắn trúng trong 2 giây và chia sẻ thông tin với đồng đội, khi nâng cấp lên level 8 sẽ đánh dấu kẻ địch bị bắn trúng tối đa trong 5 giây.

Moco

Ngoài lợi ích không thể bàn cãi trong việc đánh dấu địch thủ, kỹ năng của Moco còn có ưu điểm là không phải kỹ năng kích hoạt. Một nhân vật khác có kỹ năng với lợi ích tương tự là Clu – cũng là phát hiện mục tiêu trên bản đồ, nhưng lại là kỹ năng chủ động nên sẽ khiến người chơi phải cân nhắc rất nhiều nếu muốn chọn.

Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?
Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?
Free Fire Max được xem là một trong những màn lột xác ấn tượng nhất trong suốt 3 năm qua, thay đổi gần như toàn bộ diện mạo của tựa game Battle Royal này.

Captain K

Đây tiếp tục là một nhân vật được làm dựa theo một hình tượng người nổi tiếng bên ngoài – DJ KSHMR. Captain K là nhân vật đầu tiên trong Free Fire có cho mình 2 kỹ năng: đầu tiên là tăng lượng EP tối đa và tự động tái tạo EP mỗi giây cho anh; khi kích hoạt thì sẽ chuyển đổi qua kĩ năng còn lại giúp tăng tốc độ chuyển đổi EP sang thành Máu. Kỹ năng đầu tiên giúp K có thể tích trữ được rất nhiều EP từ trước khi đáp dù xuống đất, đồng thời liên tục tái tạo để phục vụ cho quá trình chạy bo. Kỹ năng này hoàn toàn phù hợp cho chế độ leo rank đơn. Trong khi đó kỹ năng còn lại sẽ phục vụ cho đồng đội với tầm ảnh hưởng rất rộng so với DJ Alok hay Chrono.

Captain K

Mặc dù vậy Captain K lại không cung cấp EP cho đồng đội xung quanh nên họ sẽ phải tự đi kiếm bằng cách ăn nấm hay từ các kĩ năng bị động của những nhân vật khác. Do vậy K là nhân vật thích hợp với lối đánh phòng ngự, chậm rãi chứ không tốt khi chơi tấn công.

Chrono

Nhân vật mới nhất xuất hiện trong Garena Free Fire sở hữu kĩ năng được đánh giá rất cao trong game. Với kĩ năng Hào Quang Hộ Mệnh có thể chặn tới 600 sát thương từ ngoài bắn vào cũng như tăng tới 30% tốc độ di chuyển cho đồng minh đứng bên trong trong tới 9 giây thì Chrono là một lựa chọn hoàn hảo cho những anh em thích leo rank đôi hoặc squad – tất nhiên là diện tích vòng không quá to nên 3 người đứng vào cũng là khá chật chột rồi. Đây là một kĩ năng phòng thủ rất hiệu quả trong các pha giao tranh tầm trung và tầm xa.

Chrono

Nhược điểm của Chrono cũng có chứ không phải là không. Kĩ năng của Chrono tuy mạnh nhưng lại cố định chứ không di chuyển theo nhân vật nên khá thụ động. Ngoài ra khi kích hoạt vòm cầu thì cũng khá nổi bật nên đối thủ cũng hoàn toàn có thể nhìn thấy và tính toàn cách tiếp cận khác thay vì xả súng một cách lãng phí vào bạn.

Free Fire: Vector Akimbo, món vũ khí chết người trong giao tranh tầm gần
Free Fire: Vector Akimbo, món vũ khí chết người trong giao tranh tầm gần
Vector đã xuất hiện từ bản thử nghiệm từ năm 2017, và sau 3 năm dài đằng đẵng nó đã trở lại và lợi hại hơn với cái tên mới là Vector Akimbo.

DJ Alok

Đã hơn một năm kể từ khi chính thức ra mắt trong Garena Free Fire, DJ Alok vẫn là nhân vật được yêu thích bậc nhất tựa game bắn súng sinh tồn này. Trong hầu hết các chế độ chơi của Free Fire thì người chơi nếu đã sở hữu nhân vật này thì sẽ chọn dùng kĩ năng chủ động của Alok. Với kỹ năng Giai Điệu Sinh Mệnh, DJ Alok khi kích hoạt có thể giúp tăng tốc độ di chuyển cũng như hồi một lượng máu tương đối cho các đồng đội xung quanh.

So với Chrono thì người chơi thích DJ Alok hơn vì kĩ năng của nhân vật này di chuyển theo nhân vật chứ không đứng cố định tại một nơi. Với những hiệu ứng mà Giai Điệu Sinh Mệnh đem lại, người chơi có thể ứng biến linh hoạt trong nhiều tính huống, mở giao tranh hay rút lui đều rất thuận tiện. Vì vậy có vẻ như sự xuất hiện của Chrono vẫn chưa thể làm lung lay đế chế mà DJ Alok đã xây dựng trong Free Fire suốt thời gian qua rồi!