Chùm ảnh Faker và dàn sao của T1 trong buổi chụp hình cho LCK Mùa Xuân 2020

Trên Twitter cá nhân của mình, Antoine Griezmann đã bất ngờ thông báo về tổ chức eSports mới thành lập với tên gọi Grizi Esport và đang xây dựng đội hình ở các bộ môn LMHT, FIFA, CS:GO, Fornite, Rainbow Six Siege.
Antoine Griezmann thành lập tổ chức Esports của riêng mình

Antoine Griezmann không chỉ là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá đương đai với những danh hiệu cao quý, tiền đạo người Pháp cũng dành tình yêu lớn cho các tựa game Esports. Anh cũng từng phải xin nhà phá hành FIFA lấy lại tài khoản vì lỡ giao dịch sai quy định.

Grizii (tên thường gọi của Griezmann) cũng là một fan ruột của dòng game Fornite, thậm chí, điệu nhảy "Take the L" trong trò chơi trực tuyến Fortnite đã được Antonie Griezmann dùng để ăn mừng các pha lập công của mình từ hồi tháng 5. Trong trận chung kết World Cup 2018, tiền đạo người Pháp lại một lần nữa sử dụng cách ăn mừng này sau khi ghi bàn vào lưới Croatia.

Antoine Griezmann thành lập tổ chức Esports của riêng mình
Griezmann và kiểu ăn mừng Fornite

Và đến ngày hôm qua, Griezmann đã thành lập một đội tuyển Esports của riêng mình với tên gọi Grizi Esport. Tổ chức này sẽ được quản lý bởi anh trai ruột của Griz, người vừa trở thành giám đốc điều hành của tổ chức.

Antoine Griezmann thành lập tổ chức Esports của riêng mình
Tổ chức Esports của Griezmann: Grizi Esports

Hiện tại, Grizi Esports đang đi tìm những tài năng ở 5 tựa game: LMHT, FIFA, CS:GO, Fornite, Rainbow Six Siege.Grizi cũng dự định sẽ mở rộng sang nhiều thị trường khác trong tương lai.

Thành Hưng