Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - 'Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed'

Có vẻ như chuyện Yasuo phá game và chết vô tội vạ đã trở thành điều quá bình thường tới nỗi nhân viên Riot Games phải thừa nhận điều đó.

Thời điểm ra mắt bản 10.2 không chỉ có ý nghĩa là thêm một patch cân bằng game nữa, nó đánh dấu sự lên đời của giao diện website LMHT khi mọi thứ mượt mà và sống động hơn. Hơn nữa những mô tả về các vị trí, các vị tướng cho tới những thứ khác như cập nhật phiên bản, cốt truyện game và nhật kí phát triển cũng được cập nhật vô cùng bắt mắt và dễ tìm hiểu.

Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed - Ảnh 1.

Những thông tin mới nhất từ phía Riot Games

Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed - Ảnh 2.

Cho tới phần cập nhật mô tả các vị trí

Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed - Ảnh 3.

Các trang phục của những vị tướng

Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed - Ảnh 4.

Riot Games không quên giới thiệu luôn những chế độ khác ngoài LMHT như ARAM hay Đấu Trường Chân Lý

Đương nhiên là để giới thiệu lên website, những dòng mô tả vị trí sẽ phải viết sao cho ngắn gọn, đúng với đại đa số tướng của vị trí đó nên chuyện nó diễn tả không đúng thực tế một vị tướng cụ thể nào đó là điều khá bình thường. Tuy nhiên Riot Games chọn Yasuo là bộ mặt của lớp tướng Fighters hay Đấu Sĩ đã khiến cho chính những nhân viên của họ phải phì cười và tìm cách sửa mô tả không sát thực tế này.

Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed - Ảnh 5.

Riot bảo: Đấu Sĩ - Dù bạn muốn lao thẳng vào cuộc chiến, hỗ trợ đồng đội của hoặc muốn một thứ gì đó tương tự, đây chính là vị trí của bạn

Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed - Ảnh 6.

Riot Blaustoise sửa phần mô tả Đấu Sĩ thành : "Dù bạn có Feed thẳng trong trận chiến, bỏ qua đồng đội hay bật thông thạo khi dùng chiêu cuối, đây chính là vị trí của bạn"

Riot Blaustoise: "Này @RKRigney (trưởng bộ phần truyền thông của LMHT - ND), tôi để ý thấy có một số lỗi khi lựa chọn ở mục Đấu Sĩ, tướng Yasuo. Tôi đã sửa lại rồi nhé, cập nhật khi nào có thể nhé!".

Có lẽ câu chuyện Yasuo thông thạo 7 và chết không có điểm dừng không chỉ diễn ra ở máy chủ Việt Nam mà là tình trạng chung của mọi máy chủ. Nó diễn ra nhiều tới độ chính những nhân viên của Riot Games cũng phải thừa nhận và coi nó như một phần tất yếu của LMHT.

Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed - Ảnh 7.

Câu chuyện nào không chỉ có ở Việt Nam mà là toàn thế giới LMHT

Bản thân Riot Games cũng chả thể làm gì được khi điều khiến vị tướng này hot chả tới từ sức mạnh mà là tạo hình phong trần, nam tính và lối chơi lả lướt mãn nhãn. Riot Games không bao giờ tự nhiên chỉnh sửa toàn bộ một con tướng chỉ vì người chơi con tướng đó feed nhiều cả, có lẽ phải đợi tới khi LMHT 15 hay 20 tuổi, khi mà tạo hình của Yasuo lỗi thời thì may ra đấng mới làm lại và bớt "toxic" hơn hiện tại.

Cập nhật giao diện mới, Riot bị nhân viên của mình troll - Mô tả của Yasuo phải là chỉ biết feed - Ảnh 8.

Thật sự thì phải rất rất lâu nữa Yasuo mới bị xếp vào dạng tướng lỗi thời