Chung kết Main Event Girl Power Championship: Cuộc chiến cho chức vô địch chính thức bắt đầu

Trải qua 3 tháng tranh tài, giải đấu Girl Power Championship đã đi đến những ngày thi đấu cuối cùng. Hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch cũng đã được tìm ra là Evos Valkyrie và Viko is your friend. Hãy cùng nhìn qua chặng đường của 2 đội trước khi đến với trận chung kết nhé!
Chung kết Main Event Girl Power Championship: Cuộc chiến cho chức vô địch chính thức bắt đầu - Ảnh 1.

Có được tấm vé đến Main Event với tư cách đội Hạng Nhất vòng sơ loại đợt 2 Girl Power Championship, Viko is your friend là một team mạnh được đánh giá rất cao tại giải lần này. Không chỉ có bộ khung đội hình đồng đều về mặt kĩ năng, Viko còn sở hữu lối đánh chiến thuật lấn lướt hoàn toàn đối phương. 

Trong vòng sơ loại đợt 2, những trận đấu có Viko is your friend góp mặt đều kết thúc hết sức chóng vánh với trung bình 25 phút thi đấu. Cùng với đó, chỉ số hạ gục chênh lệch so với đối phương cũng là điểm đáng gờm của Viko, họ không những thắng mà còn thắng áp đảo. Qua đó, Viko is your friend kết thúc cuộc chạy đua tại vòng sơ loại đợt 2 với chuỗi 6 trận bất bại, trở thành cái tên vô cùng "đáng gờm" với bất kỳ đội nào.

Chung kết Main Event Girl Power Championship: Cuộc chiến cho chức vô địch chính thức bắt đầu - Ảnh 2.

Viko is your friend đoạt giải Hạng nhất Vòng sơ loại đợt 2 GPC

Đến với Main Event - Giải đấu mùa đông Girl Power Championship, Viko is your friend tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình bằng 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, tại trận đấu cuối cùng cũng là trận đấu quyết định tranh ngôi đầu bảng, họ đã xảy chân trước Evos Valkyrie.

Dường như một thất bại là quá đủ trong bảng thành tích của những cô gái Hà Thành, không có thêm bất cứ sai lầm nào tại bán kết, 2-0 là tỷ số chung cuộc giúp Viko is your friend góp mặt tại trận đấu cuối cùng - Chung kết Main Event giải đấu Girl Power Championship.

Chung kết Main Event Girl Power Championship: Cuộc chiến cho chức vô địch chính thức bắt đầu - Ảnh 3.

Lineup team Viko is your friend

Ngược lại với những chiến thắng chóng vánh của Viko is your friend, Evos Valkyrie phải trải qua một chặng đường rất dài để có mặt tại trận Chung kết. Tham gia giải đấu Girl Power Championship từ vòng sơ loại đầu tiên nhưng phải đến đợt 3, may mắn mới mỉm cười với những cô gái Sài Thành.

Đều bị loại ngay từ giai đoạn khởi động Vòng sơ loại đợt 1 và đợt 2, Evos Valkyrie trở lại đợt 3 với đội hình mới và quyết tâm cao hơn. Sự thay đổi về mặt nhân sự cùng việc trưởng thành trong lối chơi đã giúp các cô nàng từng bước chinh phục được ngôi vị cao nhất.

Chung kết Main Event Girl Power Championship: Cuộc chiến cho chức vô địch chính thức bắt đầu - Ảnh 4.

Evos Valkyrie thi đấu

Đánh bại chính Viko is your friend trong trận chiến tranh ngôi đầu bảng Main Event, Evos một lần nữa khẳng định được sự trưởng thành cũng như sức mạnh của mình tại giải lần này. Nếu như còn bất kỳ nghi ngờ nào về thực lực của Evos trước khi đến với Main Event thì chiến thắng 2-1 tại Bán kết trước đối thủ EZ Team đã chứng minh tất cả. 

Evos Valkyrie hiên ngang bước tới chung kết, đập tan mọi nghi hoặc. Liệu rằng Evos một lần nữa có thể giành chiến thắng trước Viko tại trận đấu tranh chức vô địch trị giá 50 000 000VNĐ?

Chung kết Main Event Girl Power Championship: Cuộc chiến cho chức vô địch chính thức bắt đầu - Ảnh 5.

Lineup team Evos Valkyrie

Trận Chung kết Main Event Girl Power Championship sẽ được tổ chức offline tại phòng máy GAMEHOME4 - 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội và livestream trực tiếp tại phòng máy Hall of Fame Gaming - 55 Nguyễn Thi Thập, Q7, TPHCM. Ngoài ra, mọi diễn biến của trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên kênh CubeLOL của CUBETV bởi các bình luận viên nổi tiếng, các bạn hãy chú ý đón xem!