Chung kết VCS mùa Hè 2018: Hủy diệt ADN 3-1, PVB chính thức là đại diện Việt Nam lên đường sang Hàn tham dự CKTG

Nội dung bài viết là diễn biến trận chung kết VCS mùa Hè 2018 giữa PVB và ADN.

VÁN 1

Cấm chọn

Chung kết VCS mùa Hè 2018: Hủy diệt ADN 3-1, PVB chính thức là đại diện Việt Nam lên đường sang Hàn tham dự CKTG - Ảnh 1.

PVB sớm cấm đi Irelia với màn thể hiện ấn tượng của Pake, Gragas nhắm vào Kit trong khi ADN cũng sớm có 3 lượt cấm nhắm vào đường trên và hỗ trợ của PVB là Jayce, Camille và Rakan. Chủ động lựa chọn Urgot từ rất sớm, PVB đã gây khá nhiều bất ngờ về đội hình của đội tuyển này. Easylove có được xạ thủ cực kỳ thuận tay là Kai’sa đối đầu với Varus trong tay BigKoro. Cặp đôi đường dưới của ADN hoàn thiện từ rất sớm với lựa chọn Shen đầy đột biến trong tay Kit, Palette đáp trả bằng lựa chọn bảo kê cực tốt là Tahm Kench. Ở lượt cấm thứ 2, PVB nhắm thẳng vào vị trí của Pake với 2 lượt cấm Ryze và Orianna. Điều tương tự xuất hiện ở phía bên kia khi cả Akali và Leblanc cũng bị cấm đi. Naul tự tin sử dụng đường giữa mang tính đột biến cao là Zoe, trong khi Pake sử dụng vị tướng thiên hướng hỗ trợ là Karma. Cặp đấu ở rừng mang nặng tính kĩ năng khi cả Graves – Kindred đều có khả năng tạo đột biến từ rất sớm.

Diễn biến

Highlight PVB vs ADN ván 1

VÁN 2

Cấm chọn

Chung kết VCS mùa Hè 2018: Hủy diệt ADN 3-1, PVB chính thức là đại diện Việt Nam lên đường sang Hàn tham dự CKTG - Ảnh 3.

Tiếp tục là những lượt cấm quen thuộc như Jayce, Rakan hay Irelia, Camille, Gragas từ 2 đội. YT tự tin lựa chọn Urgot ở khu vực đường trên trong khi Big Koro cũng sớm lựa chọn Varus cho mình. Cặp đôi đường dưới ADN sớm xuất hiện là Alistar-Ashe trong khi Sorn có lựa chọn cực kỳ bất ngờ là Nidalee đi rừng. Nhưng đường giữa mới là tâm điểm chú ý của ván đấu này khi Pake lần đầu tiên sử dụng Zilean trong khi Naul có con bài Leblanc trứ danh.

Highlight PVB vs ADN ván 2

VÁN 3

Cấm chọn

Chung kết VCS mùa Hè 2018: Hủy diệt ADN 3-1, PVB chính thức là đại diện Việt Nam lên đường sang Hàn tham dự CKTG - Ảnh 5.

 Ván đấu bản lề cực kỳ quan trọng đánh dấu những lựa chọn không quá bất ngờ từ cả 2 đội. Urgot sớm bị cấm đi khi đã tỏ ra là lựa chọn quá mạnh trong cả 2 ván đấu trước trong khi ở vị trí đi rừng là cặp đấu tương đồng ván đấu thứ 1. Pake và Easylove tiếp tục duy trì những lựa chọn từ trước trong khi Naul và BigKoro cũng trở về với lựa chọn của ván đấu đầu tiên. Đội hình ADN tỏ ra thua thiệt về sát thương trong giai đoạn đầu nhưng cực kỳ hoàn thiện về cuối trận thể hiện rõ ý đồ từ rất sớm của đội tuyển này.

Diễn biến

Đang cập nhật

VÁN 4

Cấm chọn

Chung kết VCS mùa Hè 2018: Hủy diệt ADN 3-1, PVB chính thức là đại diện Việt Nam lên đường sang Hàn tham dự CKTG - Ảnh 6.

Ván đấu cực kỳ quan trọng khi ADN buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng hoặc sẽ là dấu chấm hết cho đội tuyển này. PVB lộ ra cặp đôi đường dưới rất sớm với sự xuất hiện của Xayah-Rakan trong khi Sorn quay về với lựa chọn gây đột biến ở ván đấu thứ 2 là Nidalee. YT lựa chọn Rumble để đối đầu với Jayce đường giữa của Zeros, trong khi đường giữa là cặp đấu Corki-Leblanc. Easylove quay về với lựa chọn pháp sư đường dưới đã làm nên tên tuổi Vladimir trong khi Kit cũng có hỗ trợ đột biến cao là Gragas.

Diễn biến

Đang cập nhật