Chung kết VCSB mùa Đông 2018: Liệu SGD của Optimus có chiến thắng được "ngựa ô" LPG Vũng Tàu?

Liệu Sky Gaming ĐăkLăk có thể đăng quang VCSB sau khoảng thời gian dài chờ đợi hay niềm vui đó sẽ giành cho LPG – Vũng Tàu?
Chung kết VCSB mùa Đông 2018: Liệu SGD của Optimus có chiến thắng được ngựa ô LPG Vũng Tàu? - Ảnh 1.

"Ngựa ô" LPG – Vũng Tàu

Chung kết VCSB mùa Đông 2018: Liệu SGD của Optimus có chiến thắng được ngựa ô LPG Vũng Tàu? - Ảnh 2.

Đây là lần đầu tiên đại diện đến từ Vũng Tàu góp mặt tại một trận chung kết của giải đấu Vietnam Championship Serie B (VCSB). Có thể thấy được, đây là một mùa giải đại thành công của đội tuyển này ngay cả khi trận chung kết vẫn chưa diễn ra.

Chung kết VCSB mùa Đông 2018: Liệu SGD của Optimus có chiến thắng được ngựa ô LPG Vũng Tàu? - Ảnh 3.

Chỉ mới cách đây vài tháng, LPG còn không thể vượt qua được vòng bảng của giải đấu VCSB mùa Hè, bước tới giải đấu mùa đông này thậm chí cũng chả có ai để ý đến họ. Nhưng rồi bằng những trận đấu ấn tượng đã thể hiện, LPG đã được gắn với cái mác "ngựa ô" và họ đã làm cho nhiều người phải nhớ đến mình.

Chung kết VCSB mùa Đông 2018: Liệu SGD của Optimus có chiến thắng được ngựa ô LPG Vũng Tàu? - Ảnh 4.

Nằm ở nhánh đấu có thể nói là không thật sự quá khắc nghiệt, sự tự tin cũng như một chút yếu tố may mắn đã đưa LPG đi đến trận đấu cuối cùng của mùa giải. Chỉ còn trận đấu quan trọng nhất, liệu LPG có thể đăng quang ngôi vị cao nhất của giải đấu?

"Quân đoàn" Sky Gaming ĐăkLăk

Chung kết VCSB mùa Đông 2018: Liệu SGD của Optimus có chiến thắng được ngựa ô LPG Vũng Tàu? - Ảnh 5.

Sở hữu trong đội hình 11 thành viên và còn được dẫn dắt bởi Optimus và Slayder, Sky Gaming ĐăkLăk áp đảo trong số lượng thành viên cũng như kinh nghiệm thi đấu tại VCSB.

Nằm ở nhánh đấu khá khó thở khi có sự xuất hiện của những đội tuyển sừng sỏ nhất tại VCSB nhưng càng thi đấu, Optimus cùng những người đồng đội của mình càng chứng tỏ sự chắc chắn, tỉnh táo và đầy tự tin trong mọi hoàn cảnh. Team Flash, gồm những con người đã lên ngôi vô địch VCSB mùa hè 2018 tưởng như sẽ là đội tuyển có thể ngăn bước tiến của Sky Gaming ĐăkLăk nhưng không, tất cả chỉ là trong trí tưởng tượng.

Chung kết VCSB mùa Đông 2018: Liệu SGD của Optimus có chiến thắng được ngựa ô LPG Vũng Tàu? - Ảnh 6.

Chỉ còn một trận đấu phía trước, liệu Sky Gaming ĐăkLăk có thể đăng quang sau khoảng thời gian dài chờ đợi hay niềm vui đó sẽ giành cho LPG – Vũng Tàu ? Tất cả sẽ có lời giải sau trận chung kết của giải đấu được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 11/11/2018.