Chứng kiến VKE thua thảm MAD, đồng đội cũ muốn SofM vào thi đấu

Trận ra quân của Vikings Esports nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan Trung Quốc khi có cái tên quen thuộc SofM trên cương vị HLV trưởng.

SofM chính thức trở lại CKTG sau 4 năm và ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng fan LMHT thế giới. Trong đó, những fan ở LPL đặc biệt quan tâm khi người Đi Rừng cùng Suning Gaming vào trận Chung kết CKTG 2020 giờ đây đã tái xuất với vai trò là HLV của VKE.

Những streamer được quyền co-stream CKTG 2024 ở LPL hầu hết đều là những người bạn thân quen với SofM khi còn ở Trung Quốc, tiêu biểu có thể kể đến Zzitai và kRYST4L. Chính vì thế, VKE cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của một số fan LPL, đặc biệt khi các đại diện của khu vực này chưa ra quân.

Bạn bè Trung Quốc bắt đầu đùa rằng: “SofM khởi động đi”

Tuy nhiên, kết quả của VKE khiến nhiều người thất vọng. Sau khi câu kéo được MAD đôi chút trong ván 1, đội tuyển này đã để thua chóng vánh trong ván 2 và thất bại chung cuộc 0-2. Cả Zzitai lẫn kRYST4L cũng đều đưa ra những ý kiến đáng chú ý về trận đấu, chỉ ra những điểm yếu của VKE và cuối cùng là “đề nghị” SofM vào sân thi đấu.

Người chơi Đường Giữa của VKE trận này chơi không tốt, còn kém hơn cả SofM ở vị trí đó nữa. Xạ Thủ thì lại không dùng Tốc Biến ở nhiều tình huống, hay là SofM trận sau vào thi đấu luôn đi“, kRYST4L chia sẻ.

SofM chắc phải vào thay người ở trận tiếp theo thôi, HLV trưởng chuẩn bị khởi động và vào thi đấu nào“, Zzitai nói sau khi trận đấu kết thúc.

Fan Trung Quốc chấm điểm trận MAD vs VKE

Tất nhiên đây chỉ là một lời nói đùa quen thuộc của những người anh em thân thiết kể từ khi SofM trở thành HLV. Nhưng phản ứng chung của cộng đồng fan Trung Quốc cũng tương tự. Trên diễn đàn Hupu Esports, nhiều bình luận nhận định Kati đã có một ngày thi đấu quá kém, đặc biệt khi tuyển thủ này là người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều mùa. Tuyển thủ này cũng nhận điểm số thấp nhất do các fan Trung Quốc bình chọn sau trận đấu.