Chuyển nhượng LMHT 2019: Bỏ rơi PraY, GorillA gia nhập Misfits, "Thánh Chim" tìm được bến đậu

Đây những thông tin chuyển nhượng "chính thức" của các đội tuyển LMHT trong giai đoạn tiền mùa giải 2019.

Bỏ rơi PraY, GorillA gia nhập Misfits

Video giới thiệu GorillA của Misfits

Sau sOAZ, Maxlore, Hans Sama và Febiven , Misfits Gaming đã chính thức hoàn thiện đội hình của mình với thành viên cuối cùng là GorillA, cựu tuyển thủ hỗ trợ nổi tiếng của Kingzone DragonX. Mới đây đội tuyển đã có công bố chính thức trên trang Twitter của mình. Đây sẽ là lần đầu tiên GorillA ra nước ngoài chinh chiến kể từ khi bắt đầu sự nghiệp vào mùa 3.

Đội hình hiện tại của MSF:

- Đường trên: sOAZ

- Đi rừng: Maxlore

- Đường giữa: Febiven

- Xạ thủ: Hans Sama

- Hỗ trợ: GorillA

'Thánh Chim' Froggen ký hợp đồng với Golden Guardians

Chuyển nhượng LMHT 2019: Bỏ rơi PraY, GorillA gia nhập Misfits, Thánh Chim tìm được bến đậu - Ảnh 2.

Vậy là sau 2 năm bặt vô âm tín ở giải đấu chuyên nghiệp LMHT , Froggen đã tìm được bến đỗ để quay trở lại LCS Bắc Mỹ. Theo nguồn tin từ ESPN thì đội tuyển mà anh chàng sẽ khoác áo trong mùa giải 2019 sẽ là Golden Guardian. Theo tình hình vào ngày hôm qua, nhiều đội tuyển lớn đã thương lượng với Froggen . Tuy nhiên việc Golden Guardian có được chữ ký của Froggen là điều mà ít ai ngờ tới. Xét theo đội hình của GGS, liệu tình trạng như ở Echo Fox năm nào (Froggen gánh còng lưng) có lặp lại?

Nisqy chính thức gia nhập Cloud9

Chuyển nhượng LMHT 2019: Bỏ rơi PraY, GorillA gia nhập Misfits, Thánh Chim tìm được bến đậu - Ảnh 3.

Theo nguồn tin từ ESPN, từ 2 ngày trước, anh chàng này đã được C9 nhắm tới để thay thế vị trí của Jensen . Người đã rời đội tuyển để gia nhập Team Liquid vào ngày 20/11. Sáng nay, C9 đã chính thức công bố trên trang chủ của đội tuyển về sự gia nhập của Nisqy. Anh chàng này là một được giữa được đánh giá cao về độ ổn định và khả năng thích nghi, trước đó Nisqy đã từng thi đấu ở Bắc Mỹ trong màu áo của Team EnVy.