Chuyển nhượng LMHT 2019: Nhà vô địch mùa 8 gặp sóng gió, Caps chính thức gia nhập G2 Esports

Đây những thông tin chuyển nhượng "chính thức" của các đội tuyển LMHT trong giai đoạn tiền mùa giải 2019.

Baolan không tái ký hợp đồng với iG

Trên trang weibo cá nhân của mình, Baolan đã có lời cảm ơn đến đội tuyển iG đồng thời chia sẻ về tương lai trong mùa giải 2019.

Chuyển nhượng LMHT 2019: Nhà vô địch mùa 8 gặp sóng gió, Caps chính thức gia nhập G2 Esports - Ảnh 1.

"Ah, hợp đồng của tôi đã kết thúc rồi. Lần này, tôi sẽ không gia hạn tiếp nữa. Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và tình yêu thương mà Invictus Gaming dành cho mình. Cảm ơn ông chủ Vương, các anh quản lý, huấn luyện viên, đội truyền thông và nhiều người khác nữa. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hlv Mafa, người đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở iG. Anh quả là một người tuyệt vời.

Đối với những người đồng đội, tất cả đều là những tuyển thủ hàng đầu. Tôi tin là không cần phải nhắn nhủ hay lo lắng cho họ.

Mục tiêu cá nhân của tôi là đến CKTG 2019. Để làm được điều này, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ dù có ở đâu chăng nữa."

Ning tiếp tục gắn bó với Invictus Gaming

Mới đây, người đi rừng Ning đã lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục thi đấu cho iG trong mùa giải tới.

Chuyển nhượng LMHT 2019: Nhà vô địch mùa 8 gặp sóng gió, Caps chính thức gia nhập G2 Esports - Ảnh 2.

Đây là một thông tin rất đáng mừng cho iG bởi Ning là nhân tố quan trọng trong chức vô địch thế giới 2018. Chưa rõ bản hợp đồng của iG với Ning có thời hạn bao lâu nhưng chắc chắn ông chủ Vương Tư Thông sẽ không để MVP của CKTG 2018 phải thiệt thòi so với những người đi rứng khác tại LPL. Hiện tại, ngoài Ning và Baolan, tương lai của hai ngôi sao khác là Duke và Rookie tại iG vẫn chưa được xác định.

Caps chính thức về một nhà cùng Perkz

Theo như thông báo mới nhất của G2 Esports, đội tuyển này đã chính thức có được chữ kí của ngôi sao đường giữa Rasmus "Caps" Winther từ Fnatic , cùng với đó là hỗ trợ Mihael "Mikyx" Mehle từ Misfits.

Chuyển nhượng LMHT 2019: Nhà vô địch mùa 8 gặp sóng gió, Caps chính thức gia nhập G2 Esports - Ảnh 3.

Với việc Caps gia nhập G2 thì Perkz cũng sẽ chuyển qua thi đấu ở vị trí xạ thủ kể từ mùa giải 2019. Vậy là kể từ mùa giải tới thì cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Caps và Perkz ở đường giữa đã không còn tồn tại.

Người chơi đường trên Martin "Wunder" Hansen và đi rừng Marcin "Jankos" Jankowski cũng đã gia hạn hợp đồng với G2 tới cuối năm 2019, trong khi xạ thủ Petter "Hjarnan" Freyschuss và hỗ trợ Kim "Wadid" Bae-in đã rời đội. Wadid cũng đã được xác nhận là gia nhập đội tuyển mới toanh của LEC – Rogue.