CKTG 2018 ngày 1: Cloud9 và G-Rex cùng nhau yên vị tại top 1 bảng C và D

Sau ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và G-Rex đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội với các đối thủ khác tại vòng khởi động một cách quá thuyết phục với tỉ số áp đảo 2-0:

.
Trận đấu mở màn CKTG 2018 của C9 và KBM đã diễn ra khá thuận lợi, đặc biệt là đại diện Bắc Mỹ còn đem về cho mình chiến thắng đầu tiên tại giải đấu quan trọng này

.
Không nằm ngoài dự đoán, mặc dù GRX hoàn toàn yếu thế trong giải nội địa, nhưng đó là bởi một FW quá quái dị tại LMS. Bơi ra biển lớn, GRX vẫn đủ sức tranh giành chiếc vé tới với vòng bảng chính thức của CKTG 2018

.
Trận đấu thứ 3, 2 bên đã khá là cân bằng cho tới khi những bước di chuyển khác biệt tạo ra chênh lệch trong trận đấu. DFM giành chiến thắng đầu tiên của mình tại CKTG 2018 với sức mạnh và bản lĩnh vượt trội KBM.

.
Tiếp tục là một cuộc thảm sát của GRX, khi trình độ chênh lệch quá lớn thì KLG gần như không thể chống cự được trước sự tấn công quá mạnh mẽ và nhận lấy thất bại tại phút thứ 25 trận đấu.

.
Đúng như những gì đã dự đoán, mặc dù C9 là đội tuyển yếu thế hơn những mùa trước rất nhiều, tuy nhiên với kinh nghiệm thi đấu dày dặn và bản lĩnh tại đấu trường quốc tế, C9 vẫn có màn lật kèo tuyệt vời trong ngày thi đấu đầu tiên, vươn lên vị trí top 1 bảng C một cách xuất sắc.

.
Đánh bại KLG, GMB giữ lại cho mình cơ hội đi tiếp tại CKTG 2018 một cách thuyết phục. Tuy nhiên để vượt qua các đối thủ khác thì GMB vẫn phải cố gắng hơn rất nhiều, đặc biệt là tại vòng bo1 tính điểm này.