LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice

Hãy cùng C9.Licorice mang Hecarim quay trở lại đường trên như cái cách mà vị tướng này đã từng thống trị ở năm 2015.

Hãy cùng C9.Licorice mang Hecarim quay trở lại đường trên như cái cách mà vị tướng này đã từng thống trị ở năm 2015. Đây cũng là con bài đang có tỉ lệ thắng rất cao kể từ sau 8.16 cho tới thời điểm hiện tại.

BẢNG NGỌC TÁI TỔ HỢP

LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice - Ảnh 1.

Nhánh chính: Pháp Thuật

Tăng Tốc Pha: Dùng 3 đòn đánh hoặc kĩ năng riêng biệt trúng tướng địch trong vòng 3 giây sẽ cho thêm một lượng lớn tốc độ di chuyển theo cấp cũng khả năng kháng làm chậm. Đây là ngọc siêu cấp vô cùng quan trọng khi Hecarim là một vị tướng phụ thuộc vào tốc độ di chuyển.

Dải Băng Năng Lượng: khoảng thời gian đầu trận Hecarim đường trên sẽ tập trung vào đẩy đường và cấu rỉa bằng cách spam Q, do đó năng lượng là một chỉ số vô cùng cần thiết.

Mau Lẹ: cho Hecarim thêm tốc độ di chuyển cùng khả năng chuyển hóa tốc độ di chuyển cộng thêm thành sát thương. Kết hợp với nội tại Đường Ra Trận, đây sẽ là một bộ đôi tuyệt vời.

Thiêu Rụi: như đã nói ở trên, Hecarim sẽ tập trung vào khả năng cấu máu gây áp lực ngay từ những cấp độ đầu nên Thiêu Rụi sẽ là lựa chọn số 1.

Nhánh phụ: Cảm Hứng

Giao Hàng Bánh Quy + Thuốc Thời Gian: đây là sự lựa chọn của Licorice cũng như rất nhiều người chơi Hecarim khác, giúp vị tướng này có giai đoạn đi đường thuận lợi nhất có thể.

PHÉP BỔ TRỢ

LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice - Ảnh 2.

Dịch chuyển: Phép bổ trợ bắt buộc dành cho mọi thanh niên nghiêm túc khi thi đấu ở vị trí đường trên.

Thiêu Đốt: Hecarim là một trong những vị tướng đường trên hiếm hoi không sử dụng Tốc Biến. Thiêu Đốt sẽ giúp Bóng Ma Chiến Tranh bón hành cho đối phương dễ hơn ở giai đoạn đầu trận, đã hổ báo là phải hổ báo cho tới.

NÂNG KỸ NĂNG

LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice - Ảnh 3.

Thứ tự ưu tiên khi nâng kỹ năng của Hecarim sẽ là: Q =

Nhiếp Hồn Trận của Hecarim sẽ hồi máu khi kẻ thù xung quanh bị gây sát thương, kể cả sát thương của đồng đội, vì vậy hãy tính toán để sử dụng chiêu thức này thật hợp lý nhằm tối đa hóa khả năng sống sót.

Vó Ngựa Hủy Diệt được gia tăng sát thương dựa trên khoảng cách di chuyển, tốt nhất nên sử dụng combo R =

TRANG BỊ

Trang Bị Khởi Đầu + Giày Cho Hecarim:

LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice - Ảnh 4.

Bình Thuốc Biến Dị: Đây là trang bị khởi đầu gần như bắt buộc và khó có thể thay thế dành cho Hecarim đường trên. Kết hợp tốt cùng với Giao Hàng Bánh Quy + Thuốc Thời Gian đem lại khả năng trụ đường và trao đổi chiêu thức vô cùng mạnh mẽ.

Giày Ninja + Giày Thủy Ngân: vì chúng ta đang hướng tới một Hecarim theo dạng đấu sĩ nên sẽ bỏ qua những đôi giày còn lại. Hãy chọn Giày Ninja khi đối phương nhiều STVL hoặc phụ thuộc vào đòn đánh thường, Giày Thủy Ngân khi đối phương nhiều hiệu ứng khống chế.

*Lưu ý: Vì Hecarim là một chất tướng phụ thuộc vào tốc độ di chuyển, hãy lên giày sớm nhất có thể. Đây sẽ là trang bị lớn đầu tiên sau Bình Thuốc Biến Dị, đừng quá tham lên trang bị tấn công khác từ sớm.

Trang Bị Thiết Yếu:

LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice - Ảnh 5.

Tam Hợp Kiếm: Chắc chắn rồi, đây là trang bị quan trọng nhất trong cuộc đời của một con Hecarim, đem lại mọi chỉ số mà hắn cần: máu, năng lượng, hồi chiêu, tốc độ di chuyển ….. Nội tại Thủy Kiếm cũng là một thứ kết hợp tuyệt vời với hai chiêu thức Q và E.

Móng Vuốt Sterak: Sát thương tốt khi kết hợp với Tam Hợp Kiếm, đồng thời Hecarim cũng là một vị tướng thường xuyên phải lao vào giữa lòng địch nên nội tại của trang bị này cũng là một gói bảo hiểm tuyệt vời dành cho nhân mã.

Giáp Liệt Sĩ: Cung cấp máu, giáp và khả năng đảo đường tuyệt vời. Đường giữa đối phương sẽ phải khóc thét với mỗi chuyến ghé thăm của bạn. Tuy nhiên nếu đối thủ trực tiếp của bạn ở đường trên là một pháp sư, hãy ưu tiên lên kháng phép trước.

Trang Bị Tùy Chọn:

LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice - Ảnh 6.

Giáp Tâm Linh: Thông thường đây sẽ là trang bị kháng phép đầu tiên của Licorice, nội tại tăng khả năng hồi máu của trang bị này kết hợp rất tốt với chiêu (W) Nhiếp Hồn Trận. Chỉ chuyển sang Mũ Thích Nghi khi bạn phải đối đầu trực tiếp với những tướng như Rumble hay Cassiopia.

Giáp Thiên Thần: Trang bị phù hợp với mọi chất tướng đấu sĩ, về cuối trận có thể mua rồi lại bán đi khi hết giá trị sử dụng, quan trọng là phải giàu.

Vinh Quang Chân Chính: Cũng là một trang bị khá hay dành cho Hecarim, tuy nhiên lối chơi của Licorice thường không lên trang bị này, cứ mua nếu bạn thấy thích.

Khiên Băng Radiun: Trang bị tăng giáp mạnh mẽ nhất về cuối trận khi muốn chống lại xạ thủ team bạn.

Bộ Trang Bị Ưa Thích Của Licorice:

LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice - Ảnh 7.

LỐI CHƠI

LMHT: Hướng dẫn quẩy rank mùa CKTG với Hecarim đường trên theo phong cách của C9.Licorice - Ảnh 8.

- Hecarim là một vị tướng có giai đoạn đầu và khả năng snowball cực kì mạnh khi bạn đã vượt lên dẫn trước, vì vậy hãy chơi thật hổ báo khi có thể.

- Tăng (Q) Càn Quét ở cấp độ 1, sử dụng chiêu thức này để cấu máu + đẩy lính ngay từ sớm. Nhớ kết hợp với đòn đánh tay xem kẽ những lần Q, bạn sẽ không thể lường trước được lượng sát thương mà vị tướng này có thể gây ra. Chỉ cần đối phương chủ quan, Thiêu Đốt ngay khi thấy cơ hội.

- Chiêu E của Hecarim sẽ đẩy đối phương lùi về một đoạn, vì vậy khi muốn kết hợp tốt nhất với người đi rừng hãy tận dụng tốc độ di chuyển vượt trội của mình để lao lên trước đối phương rồi mới húc về, hoặc chí ít là húc sang ngang. Khi có cấp độ 6, hãy thử combo R trước rồi mới húc E

- Vì không sử dụng Tốc Biến trong khi lại đẩy đường liên tục, hãy kiểm soát tầm nhìn thật tốt quanh khu vực bờ sông, kêu gọi người đi rừng ăn Cua Kì Cục hoặc cắm giúp một con Mắt Kiểm Soát là ý kiến không hề tồi.

- Khả năng đảo đường của Bóng Ma Kỵ Sĩ thuộc dạng tốt nhất ở top lane, nếu có cơ hội hãy thường xuyên ghé xuống chào hỏi những kẻ địch ở nửa dưới của bàn đồ.

- Trong giao tranh, nhiệm vụ chính của Hecarim sẽ là gây rối loạn đội hình địch, tuy nhiên đừng lao vào khi đồng đội chưa sẵn sàng hỗ trợ. Vị tướng này càng về cuối trận sẽ càng yếu, hãy kết thúc trận đấu ngay khi có thể.