CKTG 2021 – Tứ kết 4: GEN G áp đảo Cloud9 3-0, tiến đến Bán Kết

Liệu hy vọng cuối cùng của Bắc Mỹ sẽ vào Bán Kết hay hạt giống số 3 của LCK vẫn sẽ nối tiếp thành công của khu vực.

Cuộc chiến giữa Cloud9 và GEN G sẽ khép lại Tứ kết CKTG 2021. 4 đội tuyển DK, T1, EDG và đội chiến thắng hôm nay sẽ gặp nhau tại Bán kết. Hai đội tuyển Cloud9 và GEN G được đánh giá là khá cân sức, bất kì sự đột biến nào cũng có thể xảy ra vào ngày hôm nay

Phụ lục

Ván 1

CKTG 2021 - Tứ kết 4: GEN G vs Cloud9

GENG bộc lộ ưu thế vượt trội từ giai đoạn đi đường, chỉ số lính tốt và lượng tiền từ mạng hạ gục giúp họ tạo ra khoảng cách từ rất sớm so với đối phương. Phút 13, C9 kêu gọi 4 thành viên để bắt vào vị trí của Ruler, tuy nhiên một pha phản gank kịp thời được thiết lập từ phía của GENG giúp họ hủy diệt toàn bộ đội hình đối phương và gia tăng cách biệt.

Tưởng chừng GENG sẽ dễ dàng lăn cầu tuyết với những gì đã có được, nhưng một pha phối hợp ăn ý từ Fudge và Perkz đã giúp C9 lật ngược thế trận, có được bùa lợi Baron ở phút 24.

GENG quay trở lại với cuộc chiến bằng những giao tranh nhỏ lẻ, tập trung người và kiểm soát mục tiêu. Bùa lợi Baron giúp GENG lấy đi rất nhiều công trình của đối phương. Không có bất kì sai lầm nào bị khai thác, GENG vươn lên giành chiến thắng đầu tiên trong cặp BO5.

CKTG 2021 - Tứ kết 4: GEN G áp đảo Cloud9 3-0, tiến đến Bán Kết

Ván 2

CKTG 2021 - Tứ kết 4: GEN G áp đảo Cloud9 3-0, tiến đến Bán Kết

Fudge chọn Malphite cho vị trí đường trên khiến cho anh chàng có một khởi đầu vô cùng khó khăn. Clid di chuyển tạo áp lực ở nửa trên bản đồ giúp cho top và mid áp đảo hoàn toàn ở giai đoạn đi đường. C9 không thể tạo được bất kì đột biến nào để giải tỏa thế trận căng thẳng, GENG snowball ván thi đấu bằng những mục tiêu lớn trên bản đồ.

Mọi nỗ lực của C9 đều không được hồi đáp, họ liên tục thất bại trong những giao tranh. GENG đẩy thẳng vào nhà chính đối phương với bùa lợi Baron, dễ dàng có được chiến thắng thứ 2.

CKTG 2021 - Tứ kết 4: GEN G áp đảo Cloud9 3-0, tiến đến Bán Kết

Ván 3

CKTG 2021 - Tứ kết 4: GEN G áp đảo Cloud9 3-0, tiến đến Bán Kết

C9 thi đấu cực kì bùng nổ tại ván thi đấu then chốt. Đội tình bắt lẻ mạnh giúp họ có được giai đoạn đi đường gây được sức ép lên đối phương. Những chủ lực của C9 giữ vị trí tốt trong giao tranh mang về 4 mạng hạ gục. Lợi thế được C9 duy trì suốt nửa đầu trận đấu.

Tuy thua thiệt so với đối phương nhưng GENG kiểm soát được toàn bộ rồng của ván đấu, mang về linh hồn Rồng đất. Đó cũng chính là cơ sở để GENG đảo ngược thế trận. Liên tiếp 2 giao tranh thắng lợi, GENG vươn lên dẫn trước về tiền và có được bùa lợi Baron để snowball ván đấu.

GENG kết thúc loạt trận BO5 với 3 chiến thắng vô cùng thuyết phục, giành lấy tấm vé góp mặt tại Bán kết CKTG 2021.

CKTG 2021 - Tứ kết 4: GEN G áp đảo Cloud9 3-0, tiến đến Bán Kết

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?