Nữ streamer nổi tiếng "tâm sự mỏng" về mẫu người lý tưởng: "Nhân cách cũng quan trọng nhưng tiên quyết vẫn phải là đẹp trai"

Tuy nhiên, có lẽ còn rất lâu nữa nữ streamer mới gặp được mẫu người lý tưởng của mình.

Sau khi trở thành streamer, ErKe không còn chỉ biết đến với biệt danh “giọng ca trong trẻo" mà cư dân mạng còn thân mật gọi cô bằng cái tên “chị gái nhà bên”. Không chỉ thích trò chuyện với fan hâm mộ trong những buổi phát sóng trực tiếp, nữ streamer còn rất thường xuyên chia sẻ những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống của mình một cách hài hước.

Nữ streamer nổi tiếng tâm sự mỏng về mẫu người lý tưởng: Nhân cách cũng quan trọng nhưng tiên quyết vẫn phải là đẹp trai - Ảnh 1.

Nữ streamer ErKe sở hữu nét đẹp trong trẻo, ngây thơ, tính cách lại cực kỳ hài hước

ErKe hiện đã sắp bước sang tuổi 28. Trong buổi phát sóng trực tiếp của mình, nữ streamer cũng đã trả lời về vấn đề mẫu người lý tưởng mà người theo dõi cực kỳ quan tâm. ErKe chia sẻ: “Tiêu chuẩn của tôi ngày trước cũng đơn giản lắm, đó chính là đẹp trai, nhưng tôi cũng không thích những người nhiều hơn hoặc ít hơn tôi quá nhiều tuổi. Tuy nhiên, thông qua internet, tôi đã đọc qua một số trường hợp như đã có gia đình, cưới vợ về nhưng mới nhận ra bản thân không thích phụ nữ, hoặc bạo hành gia đình… Điều này khiến tiêu chuẩn mẫu người lý tưởng của tôi bỗng nhiên cao thêm."

Nữ streamer nổi tiếng tâm sự mỏng về mẫu người lý tưởng: Nhân cách cũng quan trọng nhưng tiên quyết vẫn phải là đẹp trai - Ảnh 2.

Nữ streamer chia sẻ về tiêu chuẩn bạn đời lý tưởng của mình

Tuy nhiên, nữ streamer không đề cập đến những yêu cầu của mình về bạn trai tương lai. ErKe lại tập trung chia sẻ về trường hợp của những người bạn học sinh năm 1993 của mình. “Khi chúng tôi gặp nhau, tôi hầu như còn không nhận ra cậu ấy. Thời gian thật tàn nhẫn, những người bạn học của tôi không còn bóng dáng của cậu học sinh cấp 3 mà đường nét đàn ông trung niên ngày càng rõ nét, thậm chí có người còn bị hói đầu".

“Bụng phệ cũng không sao, chỉ cần đẹp trai là được". Sau khi đọc được bình luận này, ErKe cười lớn và nói: “Tôi nghi ngờ dòng bình luận này là mẹ tôi lắm. Mẹ tôi rất hay nói câu này với tôi mỗi khi giục tôi sớm có người yêu. Tôi cũng rất thích những người đẹp trai!”

Nữ streamer nổi tiếng tâm sự mỏng về mẫu người lý tưởng: Nhân cách cũng quan trọng nhưng tiên quyết vẫn phải là đẹp trai - Ảnh 3.

Với ErKe, điều tiên quyết vẫn phải là đẹp trai!

Để kết thúc chủ đề, nữ streamer đã chọn một câu hỏi để chốt sổ. “Nhân cách và ngoại hình, cái nào quan trọng hơn”, ErKe do dự một lúc lâu rồi trả lời: “Có nhất thiết phải lựa chọn giữa hai cái này không? Tôi nghĩ rằng mình sẽ chọn một người có nhân cách tốt, trừ khi người đó quá xấu. Tuy nhiên, tôi cũng biết nhiều anh chàng đẹp trai, nhưng tính khí của họ rất tệ. Suy cho cùng thì muốn lấy chồng cũng khó quá!”

Nữ streamer nổi tiếng tâm sự mỏng về mẫu người lý tưởng: Nhân cách cũng quan trọng nhưng tiên quyết vẫn phải là đẹp trai - Ảnh 5.

Tóm lại, chặng đường để nữ streamer tiến đến hôn nhân còn dài lắm!

Ảnh: Internet