CKTG 2021: Sau Tứ kết, chỉ còn 6 người dự đoán Pick’em chính xác

Sau vòng tứ kết của giải CKTG, chỉ còn 6 người dự đoán đúng Pick'em, và tất nhiên không có ai chọn những đội phương Tây như C9 hay MAD cả.

Vòng Tứ kết của Chung Kết Thế Giới 2021 đã khép lại, và số người dự đoán Pick’em đang rơi rụng như sung. Chỉ còn lại 6 người (trước đó là 48 người) không bị lệch kèo nào.

CKTG 2021: Sau Tứ kết, chỉ còn 6 người dự đoán Pick'em chính xác
Chỉ có mỗi 6 người đạt được điểm tuyệt đối như trên.

Để có thể đạt số điểm tuyệt đối, sáu người này đã phải viết đúng thứ tự xếp hạng của mười sáu đội tuyển trong Vòng Bảng, cũng như kết quả thắng thua của các cặp trận Tứ kết. Cho tới thời điểm hiện tại thì những người dự đoán đúng hết đều sở hữu 84 điểm.

CKTG 2021: Sau vòng bảng, số người dự đoán kết quả hoàn hảo chỉ còn lại… 48 người
CKTG 2021: Sau vòng bảng, số người dự đoán kết quả hoàn hảo chỉ còn lại… 48 người
Vòng bảng CKTG 2021 đã khép lại với rất nhiều điều thú vị và bất ngờ, nhưng điều hay không kém đến từ số người dự đoán đúng tại Pick'em.

Năm ngoái, có tới 8 người dự đoán đúng toàn bộ các trận đấu từ Vòng Khởi Động đến trận Chung kết. Nếu năm nay còn ai đoán đúng hết như trên, họ sẽ được Riot tặng toàn bộ sáu trang phục Tối Thượng, bao gồm:

  • Ezreal Vũ Khí Tối Thượng.
  • Lux Thập Đại Nguyên Tố.
  • Udyr Tứ Linh Vệ Hồn.
  • DJ Sona.
  • Miss Fortune Nữ Thần Không Gian.
  • K/DA All Out Seraphine.

Những người dự đoán đúng sau Tứ kết này đều không lựa chọn các “hi vọng cuối cùng” phương Tây, như C9 hay Mad Lions. Còn lại những người khác đều đặt tin tưởng vào họ, để rồi nhận thất vọng não nề.

CKTG 2021: Sau Tứ kết, chỉ còn 6 người dự đoán Pick'em chính xác
42 người đã “ra đảo” vì đã tin tưởng quá nhiều vào “last hope phương Tây”.

Giải đấu Chung Kết Thế Giới 2021 chỉ còn lại 3 trận đấu nữa. Trận đầu tiên sẽ tái diễn Chung kết LCK mùa Hè, giữa DK và T1 vào ngày 30/10. Ngày hôm sau là đại chiến Trung – Nhật giữa EDG và GEN. Hai đội thắng cuộc sẽ bước vào trận Chung kết để giành lấy chiếc cúp vô địch CKTG vào 7/11.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?