CKTG 2022: Dù chỉ là ‘seed 4’, thế nhưng DRX lại đang là ứng cử viên sáng giá nhất của LCK

DRX, hạt giống số 4 của LCK nhưng đang thể hiện bộ mặt vô cùng xuất sắc tại CKTG 2022 trên đất Bắc Mỹ suốt thời gian qua.

Đúng như mong đợi, đang diễn ra khốc liệt, hấp dẫn. Đến giai đoạn kết thúc lượt đi, các fan hâm mộ vẫn chưa đoán được cái tên đi tiếp. Những đại diện của các khu vực hàng đầu đều có cơ hội thay đổi kết quả.

CKTG 2022: Dù chỉ là 'seed 4', thế nhưng DRX lại đang là ứng cử viên sáng giá nhất của LCK

Đáng nói hơn, sân chơi năm nay không còn chứng kiến LPL, LCK thống trị tuyệt đối. Để rồi, LEC cho thấy sự trở lại mạnh mẽ từ FNC hay RGE. Ngoài ra, thêm một bất ngờ của CKTG 2022, đó là nhóm hạt giống có màn trình diễn kỳ lạ, cụ thể hơn ở đây là nhóm hạt giống số 4 của 2 khu vực LPL và LCK.

Theo đó, đội tuyển RNG (seed 4 của khu vực LPL) đang lại là đội tuyển có thành tích cực tốt với 3 trận toàn thắng trong giai đoạn Vòng Chính Thức. Còn khu vực LCK thì đội tuyển DRX lại đang thể hiện phong độ khá ổn định. Dù rằng họ không thể vượt qua Rogue tại Bảng C, thế nhưng việc đánh bại TOP Esports cũng là một trong những điều khiến fan hâm mộ Hàn Quốc cảm thấy vui mừng.

CKTG 2022: Dù chỉ là 'seed 4', thế nhưng DRX lại đang là ứng cử viên sáng giá nhất của LCK

Hiện tại, DRX xếp thứ 2 bảng C, sau RGE. Song điều đáng nói, đội cho thấy bộ mặt khả quan, thậm chí hơn hẳn những đại diện còn lại của LCK. Chưa kể, Deft hay Zeka đều chơi rất hay, trở thành đối thủ lớn với mọi đại diện. Vì thế, vị thế hạt giống số 4 chỉ mang tính lý thuyết. Còn trên thực tế, DRX làm được hơn rất nhiều và có thể tạo nên thành tích tốt trên chặng đường tới cho LCK.

Sau khi kết thúc lượt đi, những đại diện của LCK ở các bảng khác cũng đang có tỉ số tương tự với 2 thắng và 1 thua. Bảng A đang căng thẳng hơn bao giờ hết khi đây là cuộc đua giữa T1, EDG và Fnatic khi họ đều có tỉ số 2 – 1. Tại Bảng B, DWG cũng chưa thể khẳng định được điều gì khi G2 Esports vẫn đang có ý định chiếm vị trí nhì bảng. Và cuối cùng là Bảng D, đây là cuộc chiến khá nhẹ nhàng dành cho Gen.G khi 2 đối thủ là CTBC Flying Oyster và 100 Thieves khó có cơ hội lật ngược thế cờ.

CKTG 2022: Dù chỉ là 'seed 4', thế nhưng DRX lại đang là ứng cử viên sáng giá nhất của LCK