CKTG 2022: Giành hạng 2 tại Bảng A, EDG nhận phản ứng lạ từ truyền thông Trung Quốc

EDG đã vượt qua Vòng bảng CKTG 2022. Thế nhưng, đội lần nữa chỉ có thể xếp thứ 2 và đứng sau kình địch T1.

Trước khi lượt đi của bắt đầu, Bảng A là bảng đấu cực kỳ căng thẳng và kịch tính bởi sự vươn lên của FNC trước T1 và EDG. Thế nhưng, rạng sáng 14/10, những gì cần xảy ra đều xảy ra. Hai đại diện LCK, LPL dễ dàng tiến vào playoffs trước sự bất lực từ C9, FNC.

Chỉ xếp thứ 2 Vòng bảng CKTG 2022, EDG nhận phản ứng lạ từ truyền thông Trung Quốc

Bên cạnh đó, T1 và EDG đối đầu nhau lần nữa gây chú ít. Và cuối cùng, chiến thắng vẫn thuộc về huyền thoại LCK. T1 đến vòng trong với tư cách nhất bảng, còn EDG xếp thứ 2.

Với tư cách đương kim vô địch giải đấu, màn trình diễn từ EDG lại không đáp ứng đúng với kỳ vọng từ người hâm mộ. Quan trọng hơn, trong mắt các khán giả LPL thì việc thua đối thủ T1 là không có gì để bao che được. Thế nhưng, mới đây, phản ứng từ truyền thông Trung lại vô cùng khác lạ.

Hiển nhiên, các trang tin đưa rất nhiều bài về trận thua của EDG. Nhưng ở đó, rất ít chê trách hay chỉ trích hướng đến đội nhà. Trong khi, Game Anchor Network thậm chí đánh giá cao tấm vé đi tiếp từ đại diện LPL.

Chỉ xếp thứ 2 Vòng bảng CKTG 2022, EDG nhận phản ứng lạ từ truyền thông Trung Quốc

Sau khi Scout dính Covid-19, EDG có phong độ ổn như vậy và vào tứ kết, đây là thành tích tốt cho khu vực Trung Quốc“, trang tin chia sẻ.

Chỉ 1 ngày trước khi lượt về Vòng bảng CKTG 2022 khởi tranh, Scout mắc bệnh và phải cách ly. Ngôi sao Hàn Quốc được xem như nhân tố gánh team với EDG. Vì vậy, đây trở thành vấn đề đáng báo động với đội. Theo đó, tương lai đi tiếp của EDG cũng rất mờ mịt.

Để rồi, cuối cùng, có thua T1, đại diện LPL cũng đã nỗ lực thi đấu và nuôi hy vọng cho lượt trận sắp tới. Bệnh tật không ai muốn, cũng không phải Scout hay EDG cố ý. Vì thế, trước sức khỏe tuyển thủ, với cổ động viên LPL, thành tích vẫn xếp sau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin thú vị về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame