CKTG 2022: Những skin nào có thể xuất hiện nếu T1 hoặc DRX lên ngôi?

Dù trận chung kết CKTG 2022 chưa diễn ra nhưng người hâm mộ đã đưa ra những dự đoán về những vị tướng sẽ được lựa chọn làm skin CKTG.

Với việc xác định được hai cái tên cuối cùng góp mặt trong trận chung kết là T1 và DragonX, các fan hâm mộ LMHT đang đặt ra những đồn đoán về việc liệu những vị tướng nào sẽ được chọn làm skin CKTG vinh danh trong trường hợp một trong hai lên ngôi vô địch. Đây là một câu hỏi khá khó khi bể tướng được các thành viên hai đội sử dụng là vô cùng rộng.

T1

Ở phía T1, đường trên Zeus là một trong những người chơi có bể tướng rộng nhất tại CKTG năm nay. Theo đó, anh đã sử dụng 8 vị tướng khác nhau ở khu vực đường trên gồm Aatrox, Camille, Fiora, Gangplank, Gragas, Jayce, Jax và Yone. Nhiều khả năng Jayce hoặc Yone sẽ được anh chàng sinh năm 2003 lựa chọn khi đây là hai vị tướng tủ của Zeus.

Với Oner, Leesin hoặc Viego sẽ là những sự lựa chọn khả dĩ khi cả hai đều là những con bài yêu thích của tuyển thủ này.

CKTG 2022: Những skin nào có thể xuất hiện nếu T1 hoặc DRX lên ngôi?

Với Faker, Akali, Azir, Sylas, Galio, Lissandra, Ryze và Viktor là những vị tướng đã được Quỷ Vương sử dụng tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó, Akali có lẽ sẽ là sự lựa chọn hợp lí khi Faker đã sử dụng vị tướng này tương đối thành công tại giải năm nay.

Ở đường dưới, có vẻ như Gumayusi đã cởi bỏ được biệt danh “tam thái tử” không mấy vui vẻ của mình khi đã sử dụng đến 8 xạ thủ khác nhau bao gồm Ashe, Aphelios, Kai’Sa, Lucian, Kalista, Xayah, Varus và Sivir. Trong đó, Aphelios và Lucian nhiều khả năng sẽ được xạ thủ nhà T1 hướng đến nếu lên ngôi vô địch.

Người đồng đội Keria cũng không hề kém cạnh khi cũng đã sử dụng 8 vị tướng hỗ trợ khác nhau. Thresh và Yuumi là hai vị tướng nhiều khả năng sẽ được Keria lựa chọn nếu chiến thắng trận chung kết.

CKTG 2022: Những skin nào có thể xuất hiện nếu T1 hoặc DRX lên ngôi?

DRX

Ở phía bên kia, đội hình DRX cũng sở hữu cho mình một bể tướng vô cùng ấn tượng. Với Kingen, anh chàng này đã sử dụng đến 9 vị tướng khác nhau ở khu vực đường trên, và khá khó để dự đoán rằng vị tướng nào sẽ được anh lựa chọn nếu chiến thắng.

Trong khi đó với Pyosik, Kindred hoặc Viego có thể sẽ là những cái tên được người đi rừng của DRX lựa chọn.

Đường giữa Zeka là một trong những tài năng trẻ sáng giá tại giải năm nay với màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, Akali và Sylas là hai vị tướng được Zeka sử dụng rất thành công, và nhiều khả năng đây sẽ là những sự lựa chọn của tuyển thủ này nếu lên ngôi vô địch.

CKTG 2022: Những skin nào có thể xuất hiện nếu T1 hoặc DRX lên ngôi?

Với Deft, Ashe, Caitlyn, Draven, Ezreal, Kalista, Miss Fortune, Sivir, Tristana hoặc Varus là những vị tướng đã được xạ thủ nhà DRX sử dụng trong suốt giải đấu, trong đó Ezreal nhiều khả năng sẽ là vị tướng được tuyển thủ sinh năm 1996 lựa chọn.

Trong khi đó với BeryL, 12 vị tướng khác nhau bao gồm Amumu, Ashe, Braum, Heimerdinger, Karma, Lulu, Lux, Rell, Renata Glasc, Soraka, Tahm Kench hoặc Yuumi là những cái tên đã được anh chàng này sử dụng, và khá khó để biết được liệu vị tướng nào sẽ được BeryL chọn nếu lên ngôi vô địch.

CKTG 2022: Những skin nào có thể xuất hiện nếu T1 hoặc DRX lên ngôi?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame