CKTG 2022: Shogun tiết lộ SGB không luyện tập những con bài dị trước khi sử dụng

Xạ Thủ tài năng Shogun của SGB mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về những lựa chọn dị được đội tuyển này sử dụng tại CKTG 2022.

Dù phải dừng bước tại vòng Khởi Động CKTG 2022 nhưng SGB vẫn để lại những ấn tượng với khán giả thế giới với màn trình của mình. Không chỉ sở hữu kĩ năng cá nhân cực tốt, SGB còn có những sự lựa chọn dị khiến đối thủ bất ngờ như Zac Đường Giữa, Pantheon Đi Rừng và đặc biệt là Vayne Đường Trên.

Mới đây nhất, Shogun – Một trong những người chơi nổi bật nhất trong đội hình SGB đã có những chia sẻ trong buổi phỏng vấn với trang tin Dexerto. Tại đây, khi được hỏi về những lựa chọn dị mà đội đã sử dụng trong khuôn khổ vòng Khởi Động, Shogun đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng SGB không thường xuyên luyện tập những con bài này trước khi mang ra sử dụng.

CKTG 2022: Shogun tiết lộ SGB thậm chí không luyện tập những con bài dị trước khi sử dụng

Với những sự lựa chọn bất ngờ như Sett hay Shen của Taki, chúng tôi thường không thường xuyên luyện tập những vị tướng đó. Huấn luyện viên của chúng tôi hướng dẫn cách để vận hành chúng, và chiến lược giúp chúng tôi chiến thắng đó là thể hiện thật tốt” – Shogun cho biết.

Doinb bị BTC LMHT Trung Quốc cảnh cáo vì CKTG 2022
Doinb bị BTC LMHT Trung Quốc cảnh cáo vì CKTG 2022
Doinb và giải đấu LBL do anh tổ chức tiếp tục bị ban tổ chức của LMHT Trung Quốc để mắt vì CKTG 2022 đang diễn ra.

Đây có lẽ là chia sẻ bất ngờ từ phía Shogun bởi ở VCS, SGB đã nổi tiếng là đội thường xuyên sử dụng những con bài khiến đối thủ phải bất ngờ. Vayne Đường Trên của Hasmed cũng đã từng xuất hiện ở VCS, tuy nhiên việc Đường Trên của SGB lựa chọn vị tướng này trong trận đấu quan trọng trước MAD là điều mà ít ai có thể nghĩ đến.

CKTG 2022: Shogun tiết lộ SGB thậm chí không luyện tập những con bài dị trước khi sử dụng

Ở thời điểm hiện tại, những nhân tố trong đội hình SGB như Hasmed, Taki hay đặc biệt là Xạ Thủ trẻ Shogun sẽ có cho mình rất nhiều bài học sau giải đấu lần này. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được thấy họ tỏa sáng hơn nữa trong những giải đấu sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

CKTG 2022: Shogun tiết lộ SGB không luyện tập những con bài dị trước khi sử dụng