CKTG 2022: TES bị “tế” sau trận thua RGE, truyền thống “vấp cỏ” của LPL liệu có lặp lại?

Sau trận thua bạc nhược trước RGE, TES đang hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng LMHT Trung Quốc.

TOP Esports (TES) – Hạt giống số 2 khu vực LPL đang cho thấy sự bất ổn tại CKTG khi nhận về liên tiếp hai thất bại trước DragonX (DRX) và Rogue (RGE). Trận thua DRX chứng kiến sự trên cơ hoàn toàn của Rồng Xanh nhờ những pha phản công đầy bất ngờ, đặc biệt là khiến cho ngòi nổ JackeyLove không thể tỏa sáng. Trong khi đó, thất bại trước RGE lại chứng kiến sự xuống phong độ của nhiều cái nhân, dẫn đến việc bị đối thủ trừng phạt sai lầm.

CKTG 2022: TES bị

Trên mạng xã hội Weibo, từ khóa liên quan đến thất bại TES đang lọt top 2 hot search, cho thấy cộng đồng LMHT Trung Quốc đang rất không hài lòng với màn trình diễn của một đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch trước khi giải đấu diễn ra. Với việc được đặt kì vọng cao, áp lực đè nặng lên TES sau hai thất bại sẽ là rất lớn, cũng như ảnh hưởng đến tâm lý của các tuyển thủ.

CKTG 2022: TES bị

Lật lại quá khứ, TES không phải là cái tên duy nhất của LPL “vấp cỏ” khi tham dự CKTG. Trong những kì CKTG trước đây, đã có nhiều đại diện dù được đặt kì vọng cao nhưng lại có màn thể hiện vô cùng bạc nhược khiến họ phải khăn gói về nước sớm, đơn cử như FPX 2021 hay LGD 2020. Có thể thấy mặc dù được đánh giá cao trước thềm giải đấu nhưng việc các đại diện LPL “vấp cỏ” là điều thường xuyên xảy ra.

Sau khi lượt đi kết thúc, Vòng Bảng CKTG 2022 có gì hấp dẫn?
Sau khi lượt đi kết thúc, Vòng Bảng CKTG 2022 có gì hấp dẫn?
Giai đoạn lượt đi vòng bảng CKTG 2022 đã chính thức khép lại đánh dấu hàng loạt những điểm nhấn chú ý của các đội tuyển.

Trước mắt riêng với TES, họ sẽ phải cải thiện lối chơi cũng như tâm lý để có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp với những RGE hay DRX. Trong trường hợp bị loại, đương kim á quân LPL hẳn sẽ bị “tế” rất nhiều trên các diễn đàn, bởi sự toxic của fan LPL là điều không quá xa lạ đối với cộng đồng LMHT.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

CKTG 2022: TES bị