CKTG 2022: Tian mới là người phản bội lòng tốt từ Doinb?

Sau khi TES bị loại khỏi CKTG 2022, Tian và Doinb bỗng trở thành câu chuyện hot vì mối duyên nợ trong quá khứ.

Top Esports, hạt giống số 2, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương , vừa bị loại sáng 16/10. Cộng đồng LPL một phen chấn động và đều không thể chấp nhận kết quả của đội nhà. Không ai nghĩ một đội tuyển chơi xuất sắc 2 mùa quốc nội, lại bạc nhược như thế tại trường quốc tế.

Tian mới là người phản bội lòng tốt từ Doinb?

Hiện tại, LMHT đất nước tỷ dân đang vô cùng ồn ào vì TES thua, thêm cả lỗi Bug ngày đội gặp GAM. Song, chưa đủ chuyện, Doinb cùng Tian lần nữa bị lôi vào drama. Ở đó, “Thần rừng” LPL bị tố chơi xấu Doinb.

Cụ thể, trên diễn đàn nổi tiếng Hupu, một tài khoản chia sẻ, năm 2019, Doinb từng đối xử rất tốt với Tian. Sau khi trở về thành công từ CKTG, ngôi sao người Hàn đã tặng đồng đội một dàn máy tính trị giá 10 nghìn NDT.

Đến 2020, không khí của FPX vẫn tốt dù màn trình diễn từ Tian yếu kém. Và 2021, Tian nhiều lần ẩn ý Doinb bắt nạt mình trong đội cũ. Sau đó, 2022, anh quay sang cười nhạo Doinb khi LNG mất vé dự CKTG. Đã vậy, Tian còn tỏ ra thân thiết, xưng huynh đệ với knight. Trong khi, ngày xưa Doinb tốt với anh, anh lại nói xấu đồng đội.

Tian mới là người phản bội lòng tốt từ Doinb?

Bài viết này nhanh chóng trở thành tâm điểm trên Hupu. Nhiều ý kiến cũng tỏ ra bênh vực Doinb sau chuỗi ồn ào thời gian qua. Quay lại 2021, tất cả đều thừa nhận ngôi sao Hàn Quốc tốt hơn Tian với FPX.

Mà thực chất, ở đội cũ, Doinb vẫn quan trọng hơn Tian rất nhiều. Nói cách khác, tuyển thủ xứ kim chi luôn được xem như nhân tố chủ chốt giúp “Tiểu Phượng Hoàng” đi đến thành công. Vì thế, Tian nảy sinh sự ganh tị và không bằng lòng với người anh em. Và sau tất cả, chuỗi drama cộng đồng LPL chứng kiến nhiều năm qua xuất phát phần nhiều từ Tian và Doinb đã bị oan ức.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame