CKTG 2022: Tình trạng Scout thế nào sau khi mắc Covid-19?

Tình hình sức khỏe của Scout rất được quan tâm sau khi bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước thềm lượt về Vòng bảng CKTG 2022.

những ngày không thi đấu vẫn gây náo loạn giới LMHT. Bởi lẽ, công tác tổ chức liên tục bị bóc phốt. Nói cách khác, hết người này đến người khác chê bai hậu cần giải đấu trên xứ cờ hoa.

Tình trạng Scout không khả quan sau khi mắc Covid-19?

Quan trọng, công tác chống dịch Covid-19 lần nữa khiến tất cả quan ngại. Cuối cùng, chuyện gì đến cũng đến, ở Mỹ, những ca nhiễm bệnh đầu tiên đã xuất hiện. Scout, Canyon, Chovy đều đồng loạt được thông báo dương tính với virus Corona. Sắp tới, các tuyển thủ phải thi đấu từ xa lượt về Vòng bảng CKTG 2022.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc nhiều lần ngồi không yên vì dịch bệnh trên đất Bắc Mỹ. Cổ động viên LPL đều sợ các tuyển thủ nhiễm Covid-19. Và cuối cùng, khi Scout mắc bệnh, các trang tin đất nước tỷ dân một phen ồn ào.

Để rồi, QQ cập nhật rất nhanh tình hình ngôi sao EDG tại CKTG 2022. Hiện tại, Scout đã được cách ly với các thành viên còn lại, tình trạng được chẩn đoán ổn định. Anh vẫn đang luyện tập với EDG từ xa.

Tình trạng Scout không khả quan sau khi mắc Covid-19?

Song trước đó, Scout không leo rank trong 2 ngày liên tiếp khiến cổ động viên vô cùng lo lắng. Ngoài ra, các ngôi sao còn lại đều âm tính nhưng không có nghĩa họ được chủ quan. Đặc biệt, họ từng tiếp xúc gần và còn ở chung phòng với Scout. Vì thế, sức khỏe những ngày tới từ EDG rất đáng để tâm.

Rạng sáng 14/10, Vòng bảng CKTG 2022 sẽ trở lại ở chặng đường lượt về. Đáng nói hơn, EDG có 3 trận đấu liên tiếp với C9, FNC và T1. Rõ ràng, với tình hình hiện tại, cuộc chiến sắp tới sẽ rất dài cũng như khó khăn với đương kim vô địch giải đấu.