CKTG 2024 chưa bắt đầu DK đã nhận tin dữ

Chưa bắt đầu hành trình CKTG 2024 nhưng DK đã nhận "hung tin".

DK nhận tin dữ về ShowMaker trước thềm CKTG 2024

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều đội tuyển đã bắt đầu hành quân sang châu Âu để chuẩn bị cho hành trình CKTG 2024 sẽ chính thức bắt đầu vào cuối tháng 9 này. Kể cả các đội không phải thi đấu vòng Khởi Động cũng cần có thời gian để bắt đầu làm quen máy chủ châu Âu. Thậm chí, một số đội tuyển như PSG Talon đã bắt đầu tập luyện được khoảng gần 1 tuần. Tuy nhiên, khi hành trình CKTG 2024 còn chưa bắt đầu thì Dplus KIA đã nhận hung tin: tuyển thủ trụ cột quan trọng bậc nhất của họ hiện nay - ShowMaker đã phải nhập viện cấp cứu.

DK chưa đến CKTG 2024 đã gặp chuyện

DK chưa đến CKTG 2024 đã gặp chuyện.

Cụ thể, theo thông báo từ phía DK, tuyển thủ Đường Giữa của đội tuyển này đã bị viêm dạ dày ruột gây mất nước và phải nhập viện cấp cứu để truyền nước. Do cấp cứu kịp thời nên tình trạng của ShowMaker đã qua cơn nguy kịch. Dù vậy, anh vẫn phải ở lại bệnh viện theo dõi trong một thời gian. Điều này không rõ có ảnh hưởng đến lịch trình sang châu Âu của DK hay không nhưng hiện tại chưa có thông tin nào về việc đội tuyển này đã xuất phát.

ShowMaker phải nhập viện cấp cứu vì viêm dạ dày ruột

ShowMaker phải nhập viện cấp cứu vì viêm dạ dày ruột.

DK hứa hẹn sẽ có một hành trình đầy khó khăn ở CKTG 2024

Đến với CKTG 2024 bằng con đường vòng loại khu vực, DK đã bảo toàn được thành tích không vắng mặt tại bất kỳ mùa CKTG nào kể từ khi debut sân chơi cao nhất nền LMHT xứ Hàn. Tuy nhiên, trong năm nay, lực lượng của DK lại yếu đi một chút khi Canyon đã chuyển sang Gen.G. Rất may cho cựu vương CKTG 2020 khi ShowMaker đã phần nào lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Trong những mùa giải gần đây, anh đang là chỗ dựa rất đáng tin cậy của DK tại đấu trường quốc nội.

DK được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn hơn cả mùa 2023 khi họ đã mất tiếp Canyon

DK được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn hơn cả mùa 2023 khi họ đã mất tiếp Canyon.

Tuy nhiên, chính vì DK hiện tại là một tập thể rất phập phù, nên không ai dám chắc họ sẽ làm nên chuyện một khi lực lượng còn bị hao tốn hơn so với năm ngoái. Chưa kể, các đối thủ ở đẳng cấp thế giới sẽ tỏ rõ sự quyết tâm. Chính vì vậy, việc ShowMaker gặp chuyện trước khi DK hành quân đến châu Âu cũng có lẽ là một tín hiệu báo hiệu một kỳ CKTG 2024 đầy khó khăn cho ShowMaker và các đồng đội.