CKTG 2024: LNG Zika Vui Mừng Khi Scout Có Thể Đến Với Chung Kết Thế Giới Cùng Đội

LNG đã xuất sắc đánh bại DK để trở thành đội tuyển đầu tiên lọt vào vòng Tứ kết CKTG 2024, và tuyển thủ đường trên Zika đã bày tỏ niềm vui khi có thể cùng với Scout tiến vào vòng trong

Trong trận đấu mở màn của nhánh 2-0 tại vòng Thụy Sĩ Chung kết Thế giới 2024, đại diện LPL là LNG đã xuất sắc đả bại DK với tỷ số 2-0, với màn thể hiện xuất sắc từ Scout và xạ thủ GALA. Chia sẻ về niềm vui này sau trận đấu, tuyển thủ đường trên Zika cho rằng vì vào vòng trong khá sớm nên cả đội có thể sẽ nghỉ ngơi một ngày, sẵn sàng cho vòng đấu tiếp theo. Nói về những khó khăn mà Scout gặp phải để có thể đến được với CKTG 2024, Zika cho biết mọi người đều nỗ lực hết mình, và rất mừng khi đồng đội của anh có thể thi đấu tại giải quốc tế lớn nhất năm này.

CKTG 2024: LNG Zika Vui Mừng Khi Scout Có Thể Đến Với Chung Kết Thế Giới Cùng Đội

Về việc Meta đảo đường vẫn đang rất thịnh hành tại CKTG năm nay, Zika cho rằng người chơi đường trên nên chủ động lựa chọn những vị tướng có khả năng phòng ngự tốt. Vì chiến thuật đảo đường sẽ khiến người chơi đường trên thường hay bị băng trụ giai đoạn đầu trận với khoảng 3 người, và nếu có thể giữ chân đối thủ, các đường khác sẽ được farm lính thoải mái hơn. Do đó khâu cấm chọn ban đầu rất quan trọng. Anh cũng khẳng định cả đội sẽ có những chuẩn bị kỹ càng hơn để có thể vượt qua Tứ Kết, tiến xa hơn so với năm ngoái, đồng thời cũng hi vọng sẽ không phải sớm nội chiến LPL.

Kingen cũng nhận định thể thức ở Vòng đấu Thụy Sĩ này khá hấp dẫn vì không thể biết trước đối thủ của mình là ai, nhưng dù là ai thì cả đội đều sẵn sàng đối mặt. Cuối cùng, anh khẳng định mặc dù những người đã từng vô địch CKTG 2022 như Kingen chắc chắn là rất giỏi, nhưng anh không cảm nhận được quá nhiều áp lực khi phải đối mặt với cậu ta.

Sau LNG, Gen.G Esports là cái tên tiếp theo lọt vào vòng Tứ kết, và hai đội tuyển bước xuống nhánh 2-1 là DK với Hanwha Life Esports. Tối hôm nay sẽ là trận đấu của nhánh 1-1 với những cặp thi đấu đáng chú ý, hãy cùng theo dõi thông tin để được cập nhật kết quả sớm nhất.