CKTG 2024: Những Vị Vua Không Ngai Gọi Tên Knight Và Chovy, Và Họ Cần Phải Vô Địch

Knight và Chovy đang rất cần chức vô địch CKTG 2024, khi nó có thể giúp một trong hai cái tên này thực sự trở thành một vị vua danh xứng với thực.

Một vị vua không có ngai vàng trong ngôi đền LMHT đang có hai ứng cử viên hàng đầu: Zhuo “Knight” Ding và Jeong “Chovy” Ji-hoon. Nhưng chỉ có một chiếc vương miện đang chờ đợi họ ở cuối con đường, và nếu không ai trong số họ có thể đạt tới chiếc vương miện, sự nghiệp của Knight và Chovy vẫn sẽ không được cộng đồng tôn trọng đúng mực.

cktg 2024

Chung Kết Thế Giới 2024 đã đến, và đã mang theo rất nhiều câu chuyện mà các tuyển thủ muốn được kể một cách trọn vẹn. Trong khi câu chuyện về hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch của T1 vẫn đang diễn ra, thì đâu đó vẫn cón những sự dang dở mà Chovy và Knight cần phải tự mình đặt bút.

cktg 2024

Riêng đối với Lee “Faker” Sang-hyeok, phải nói rằng câu chuyện về đường giữa giỏi nhất ở thời điểm hiện tại không còn chỗ cho tuyển thủ này, khi anh đã trở thành tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, không có những. Và, cốt truyện chính trong năm nay lại liên quan đến hai người có thể coi là kế nhiệm cho triều đại mới của LMHT: Knight đại diện cho LPL và Chovy đại diện cho LCK.

Trong khi cả hai đang có một phong độ đỉnh cao, họ cũng thể hiện sự thống trị chưa từng có đối với các giải đấu trong nước suốt vài năm qua. Chovy đã chiến thắng 3 trong số 4 trận chung kết LCK gần đây nhất, và Knight cũng đã giành chiến thắng tại các trận chung kết LPL kể từ năm 2023. Vì vậy, rõ ràng là hai tuyển thủ này đang là những người giỏi nhất ở khu vực của họ.

cktg 2024

Người Trung Quốc đã giành chiến thắng tại MSI với JDG vào năm ngoái, và người Hàn Quốc cũng theo sau vào năm nay với chức vô địch MSI thuộc về Gen.G, nhưng cả Knight và Chovy chưa bao giờ thành công ở giai đoạn cao nhất: Chung Kết Thế Giới. Trên thực tế, cả Chovy và Knight còn chưa lọt qua được vòng bán kết trong các kỳ CKTG trước đây. Knight đã lọt vào hai lần và để thua Suning với tỉ số 1-3, để thua JDG với tỉ số tương tự. Về phía còn lại, Chovy chỉ lọt vào bán kết CKTG đúng một lần và thua cuộc trước DRX với tỉ số 2-3.

Những điểm tương đồng giữa hai tuyển thủ này cũng đang trở thành một bàn cân tại kỳ CKTG 2024. Và giờ, khi con đường của hai đội đã giao nhau tại CKTG, họ cần phải thắng. Một trận chiến giữa hai cái tên hàng đầu, giữa hai khu vực hàng đầu LMHT chuyên nghiệp là một điều rất quan trọng.

cktg 2024

Đây không chỉ là một trận chiến cho chính họ, mà còn là vì người hâm mộ, vì đội tuyển, vì giải đấu và cả vì đất nước. Và đó cũng là lý do mà chiếc vương miện năm nay nặng đến như thế, vì một trong hai gã khổng lồ này cần phải đội nó lên đầu.