"Clid thật sự là báu vật của LMHT"- Khan thốt lên sau khi Clid cân cả map và SKT thắng dễ JAG

Clid đóng góp một phần quan trọng vào chuỗi trận ấn tượng của SKT.

Vừa qua, SKT T1 đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước JAG. Trong trận đấu, bên cạnh phong độ ấn tượng của toàn đội thì Clid đã thật sự khiến người hâm mộ và đồng đội phải trầm trồ khi thi đấu quá ấn tượng đến độ, trong buổi phỏng vấn sau trận, Khan phải thốt lên :"Clid là báu vật của LMHT".

Cùng xem chi tiết buổi phòng vấn sau trận đấu nhé

- Chúc mừng về chiến thắng, các bạn đang cảm thấy sao ?

Clid : Mọi thứ đã diễn ra đúng như theo ý của chúng tôi, tôi rất mừng vì cả đội đã thi đấu tốt

Khan : Mặc dù đối thủ game đấu thi đấu game số 2 rất nhiệt và gây nhiêu khó khăn cho chúng tôi nhưng với kinh nghiệm của toàn đội, chúng tôi đã dành lấy chiến thắng

JAG đã gây vô ra vô cùng nhiều khó khăn cho SKT tại game đấu số 2

- Tại sao bạn lại tin dùng Urgot nhiều như vậy ?

Clid: Urgot đi đường không tốt nhưng lại vô cùng hiệu quả trong giao tranh. Ở trận đấu này, chúng tôi đã quyết định trợ giúp Urgot trong giai đoạn đi đường và nuôi anh chàng này lớn và thật sự, điều đó đã thành công 

- Bạn đã có thể solo kill đối thủ ở game đấu số 2 dù kém 2 cấp, bạn làm cách nào vậy ?

Khan: ở thời điểm đó, Irela đang giữ rất nhiều vàng vì vậy tôi cố hướng tới mục tiêu. Khi thua thiệt, tôi thường cố né chiêu thức của đối phương và đánh cầm cự, rất may, tôi đã thắng tại giao tranh đó.

- Mọi người nói rằng, Clid là báu vật của SKT và LMHT, 2 bạn có đồng ý không ?

Clid: Tôi không để tâm lắm. Tôi nghĩ là do đôgnf đội xung quanh tôi thật giỏi nên gánh được tôi nên l mọi người mới nghĩ vậy thôi ( cười)
Khan: Giờ đang phỏng vấn trước nhiều người nên tội gì không khẳng định nhỉ ( Cười). Tôi đồng ý nhé, Clid không chỉ là báu vật của SKT và là của LMHt thế giới luôn !!!!! Đùa vậy thôi chứ tôi nghĩ rằng Clid sẽ luôn là báu vật của đội khi anh ấy nỗ lực tập luyện và thi đấu như bây giờ.

- Cảm ơn 2 bạn vì buổi phỏng vấn