Cloud9 chiếm gần một nửa danh sách ứng viên MVP LCS mùa Xuân 2020 - eSports

Chỉ thiếu nốt thanh niên đường trên là đủ team Cloud9 xuất hiện trong danh sách ứng viên MVP mùa Xuân cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Bắc Mỹ.

Vậy là 10 tuyển thủ có lượng bình chọn cao nhất cho danh hiệu Honda MVP Award tại LCS mùa Xuân 2020 đã được hé lộ trên trang Twitter chính thức của LCS. Riot Games sẽ công bố cái tên chiến thắng cuối cùng vào ngày 17/4.

Cloud9 chiếm gần một nửa danh sách ứng viên MVP LCS mùa Xuân 2020

Danh sách 10 tuyển thủ là ứng viên cho danh hiệu MVP LCS mùa Xuân 2020

Theo các dự đoán thì rất dễ hiểu khi mà đội tuyển có thành tích 17-1 ở vòng bảng là C9 đã có đến 4 cái tên xuất hiện trong Top 10 – cái tên vắng mặt là người đi đường trên Eric “Licorice” Ritchie, người đã thi đấu không ổn định ở giai đoạn cuối vòng bảng. Ngoài 4 tuyển thủ góp mặt trong danh sách Top 10 MVP thì HLV trưởng của đội là Bok “Reapered” Han-gyu cũng đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất giải. C9 hiện đã có một suất chơi trong trận Chung kết LCS mùa Xuân 2020 sau khi đánh bại Evil Geniuses với tỷ số 3-1 ở trận Bán kết diễn ra vào rạng sáng ngày 12/4 vừa qua.

Cloud9 chiếm gần một nửa danh sách ứng viên MVP LCS mùa Xuân 2020

Jiizuke đã thể hiện tốt sau khi chuyển sang Bắc Mỹ thi đấu

Tân binh đường giữa của EG mùa này là Daniele “Jiizuke” di Mauro cũng đã góp mặt trong danh sách Top 10 MVP. EG kết thúc vòng bảng tương đối thành công với vị trí thứ 2, và tuyển thủ người Italia đã có một suất ở đội hình Tiêu biểu #2 của mùa giải (đội hình #1 có 100% các tuyển thủ Cloud9). Đội tuyển hạng 3 vòng bảng là 100 Thieves đóng góp một cái tên trong Top 10 là ngôi sao đường trên Kim “Ssumday” Chan-ho, người đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng đóng góp lớn vào sự thành công thời gian qua của đội tuyển mùa trước còn không lọt được vào Playoffs. Cái tên còn lại trong Top 4 vòng bảng là FlyQuest cũng đóng góp một cái tên là ngôi sao đường giữa Tristan “PowerOfEvil” Schrage, tân binh chuyển đến từ Counter Logic Gaming.

Cloud9 chiếm gần một nửa danh sách ứng viên MVP LCS mùa Xuân 2020

Bjergsen vẫn là đầu tàu của TSM

Đội tuyển danh tiếng TSM kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí thứ 5 với 9 trận thắng & 9 trận thua. Họ đóng góp vào danh sách này người chơi đường trên Sergen “Broken Blade” Çelik và siêu sao đường giữa Søren “Bjergsen” Bjerg. Tuyển thủ duy nhất lọt vào Top 10 MVP mà đội của anh lại bị loại khỏi Playoffs chính là người đi đường giữa kì cựu Henrik “Froggen” Hansen, hiện đang chơi cho Dignitas. Đội tuyển này đã có cơ hội cạnh tranh Top 6, nhưng cuối cùng lại để thua đầy thất vọng trước Golden Guardians. Ngay sau thất bại tại mùa Xuân thì Dignitas đã cho phép ngôi sao tiền tỉ của họ là Heo “Huni” Seung-hoon tìm kiếm đội tuyển mới sau màn trình diễn không thành công, còn Froggen vẫn sẽ gắn bó với đội ở mùa Hè tới đây.

Trong 10 cái tên kể trên thì các bạn nghĩ ai sẽ đạt danh hiệu MVP của LCS mùa Xuân 2020? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận bên dưới nhé.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e