Cloud9 Licorice muốn thống trị Bắc Mỹ sau khi đánh gục đối thủ truyền kiếp TSM - eSports

Người đi đường trên của Cloud9 hoàn toàn tự tin vào việc sẽ tiếp tục thống trị giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp độ cao nhất khu vực Bắc Mỹ...

Có vẻ như mùa Hè này đang diễn ra đúng theo như dự tính của đội tuyển Cloud9, đặc biệt là sau trận thắng hủy diệt của họ trước đối thủ truyền kiếp TSM vào rạng sáng ngày 12/7 vừa qua. Hiện tại C9 đã có trong tay 9 trận thắng liên tiếp qua đó chễm chệ ở vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp độ cao nhất của Bắc Mỹ. Mặc dù một ngày sau đó C9 đã phải nhận trận thua khá bất ngờ trước 100T, tuy nhiên họ vẫn hơn vị trí hạng 2 của “ông vua năm 2019” Team Liquid một trận thắng.

Cloud9 Licorice muốn thống trị Bắc Mỹ sau khi đánh gục đối thủ truyền kiếp TSMCloud9 Licorice muốn thống trị Bắc Mỹ sau khi đánh gục đối thủ truyền kiếp TSM

Licorice và C9 đang có phong độ cực cao

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có được một trận đấu thực sự tốt,” ngôi sao đường trên của C9 Eric “Licorice” Ritchie chia sẻ sau trận thắng TSM. “Mặc dù cũng có đôi chút chỗ sai lầm, nhưng cả đội không hề có chút gì gọi là dao động cả. Chúng tôi luôn tập trung nghĩ xem mình nên làm gì tiếp theo, và luôn sẵn sàng tính toán xem chơi như thế nào là chuẩn bài nhất.

Thất thế trước Damonte, Goldenglue quyết định chia tay Golden Guardians
Liệu Goldenglue sẽ tiếp tục thi đấu hay sẽ trở thành một huấn luyện viên Liên Minh Huyền Thoại?

Đa phần khán giả theo dõi cặp đấu C9 vs TSM tới từ bề dày truyền thống của cả hai đội, cũng như tính chất cạnh tranh mạnh mẽ giữa cả hai. Nhưng với Licorice thì việc chuẩn bị để đối đầu với đối thủ nào cũng giống nhau cả, dù là TSM hay là 8 đội tuyển còn lại của LCS mùa Hè 2020. Họ đã đề ra chiến thuật và tuân thủ chặt chẽ nó mà không cần quan tâm tới những câu chuyện phía sau hậu trường.

" alt=""

“Tôi nghĩ rằng với chúng tôi bước vào bất kì trận đấu nào đều mang theo kỳ vọng phải chiến thắng từ những fan hâm mộ, từ ban lãnh đạo, từ anh chàng phân tích viên và nhiều người khác nữa,” Anh chia sẻ. “Chúng tôi không thể tiến vào một trận đấu mà chỉ mang theo ý nghĩ làm cho nó trở nên hay ho hay bùng nổ gì đó. Chúng tôi chỉ biết rằng mình cần tập luyện thật chăm chỉ, mang vào trận đấu một kế hoạch thật hoàn hảo và thực hiện nó thật tốt mà thôi.”

Cloud9 Licorice muốn thống trị Bắc Mỹ sau khi đánh gục đối thủ truyền kiếp TSMCloud9 Licorice muốn thống trị Bắc Mỹ sau khi đánh gục đối thủ truyền kiếp TSM

Cloud9 vẫn còn muốn tiếp tục thống trị Bắc Mỹ một thời gian dài nữa

Mặc dù vậy Licorice cũng thừa nhận rằng anh muốn thắng TSM, nhưng là vì đội tuyển này là một trong những đối thủ thách thức tới ngôi vô địch LCS mùa Hè 2020. Bên cạnh đó thì tuyển thủ đường trên sinh năm 1997 cũng đánh giá Team Liquid là đối thủ lớn nhất của C9. “Team Liquid đã là đối thủ nặng kí nhất từ khi tôi mới gia nhập C9, họ luôn đánh bại chúng tôi trong những trận Chung kết. Tôi nghĩ họ có những người chơi có thể cạnh tranh sòng phẳng với chúng tôi và là đội tuyển mạnh thứ 2 của giải đấu.”  Ở mùa Hè này dù chia tay xạ thủ kỳ cựu Yiliang “Doublelift” Peng nhưng Team Liquid vẫn đang bám đuổi gắt gao C9 trên Bảng xếp hạng với vị trí hạng 2.

Trước đây Team Liquid thực sự đã thống trị giải đấu (với 4 chức vô địch quốc nội liên tiếp). Nhưng mùa Xuân vừa rồi C9 đã vô địch, và vẫn đang làm rất tốt ở mùa Hè này. Cho nên giờ là thời của C9 rồi á.” Licorice chia sẻ trước khi kết thúc phần phỏng vấn.

Cloud9 Licorice muốn thống trị Bắc Mỹ sau khi đánh gục đối thủ truyền kiếp TSMCloud9 Licorice muốn thống trị Bắc Mỹ sau khi đánh gục đối thủ truyền kiếp TSM