Cloud9 sẽ là bến đỗ tiếp theo cho đương kim đội trưởng G2 Esports? - eSports

Kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021 vừa mới bắt đầu, bên cạnh những đội tuyển đang săn đón các tài năng thì một loạt các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng đang rục rịch muốn dứt áo ra đi, điển hình như đương kim đội trưởng G2 Esports là Perkz.

Một trong những sự ra đi bất ngờ nhất, có lẽ đến từ vị trí đường dưới của team G2 Esports, đương kim đội trưởng Perkz. Nguyên nhân đồn thổi thì có rất nhiều, chẳng hạn như việc Perkz mong muốn quay lại với vị trí độc tôn đường giữa của mình nhưng phong độ của Capz vẫn đang quá tốt nên khó lòng được ban huấn luyện chấp nhận. Tuy nhiên ở một lý do “đồn thổi” khác, thì là sự bất mãn của Perkz đối với ông chủ của G2 Epsort – Ocelote.

Cloud9 sẽ là bến đỗ tiếp theo cho đương kim đội trưởng G2 Esports?Cloud9 sẽ là bến đỗ tiếp theo cho đương kim đội trưởng G2 Esports?

Theo đó, vào ngày 14/11 mới đây, Perkz đã đăng tải đoạn Twitter nói về sự bất mãn của mình đối với G2 Epsort. Anh úp mở ám chỉ có sự “thù ghét” trong đội tuyển G2 Esports đối với anh. Ngay lập tức, ông chủ của G2 Esport là Ocelote đã đăng ngay một bài Twitter nói về việc xác nhận sự ra đi của Perkz. Nội dung đại khái “Cậu là huyền thoại lớn nhất đã thi đấu cho tổ chức này trong 6 năm qua, và di sản của cậu đã giúp chúng ta có được vị trí như ngày hôm nay. Thật đau lòng khi thấy cậu ra đi, và mặc dù tôi rất muốn giữ nguyên đội hình này trong nhiều năm nữa, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu, để tiếp tục tìm kiếm những thử thách mới cho bản thân mình.”

Cloud9 sẽ là bến đỗ tiếp theo cho đương kim đội trưởng G2 Esports?Cloud9 sẽ là bến đỗ tiếp theo cho đương kim đội trưởng G2 Esports?

Perkz hiện đang được khá nhiều đội tuyển Châu Âu lẫn Bắc Mỹ quan tâm như 100 Thieves hoặc Team Solomid. Thậm chí, đại kình địch của G2 Esports là Fnatic cũng “có vẻ” muốn có được chữ ký của Perkz trong bản hợp đồng chuyển nhượng tiền mùa giải 2021 này. Tuy nhiên, khả năng cao Perkz sẽ không đồng ý sang team đối thủ để có thể liên tục đối đầu với cựu đội tuyển G2 Esports, nơi cậu đã tham gia và góp công lớn trong việc phát triển cho tới tận ngày hôm nay.

Khả năng rất cao, Cloud9 sẽ là bến đỗ mới của đương kim đội trưởng G2 Esports với một bản hợp đồng có giá trị đến 3,5 triệu USD. Khi mà bản thân Perkz cũng cho biết anh rất có hứng thú với nhà cựu vô địch vô địch LMHT Bắc Mỹ này.