Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT?

Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT? Câu trả lời sẽ được chúng tôi đưa ra trong bài viết này, hãy theo dõi nhé!

Đôi khi chơi game chán, chúng ta sẽ muốn biết những chuyện bên lề của các trò chơi. Ở đây, chúng ta hãy cùng thống kê xem có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT, và họ là những ai. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã khám phá ra tất cả các mối quan hệ anh chị em trong LMHT. Hi vọng rằng bạn sẽ thích thú với những thông tin này.

Anivia, Ornn, Volibear

Trong những câu chuyện truyền thuyết về Ornn, chúng ta đã học được rất nhiều điều đáng kinh ngạc về ông ta và chính Freljord. Chúng ta biết rằng Ornn là vị thần lâu đời nhất trong số các vị thần Freljordian, đồng thời là một thợ xây và thợ thủ công vĩ đại. Sau đó lại có thêm thông tin Ornn có ít nhất một anh trai và hai chị em gái, trong một đại gia đình gồm 7 người con.

Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT

Trong số này, một em trai của Ornn đã xuất hiện trong game từ lâu: Volibear. Trong truyện, Volibear cực kỳ hung hãn và khác biệt với hình tượng Shaman tộc Ursine thông thái trước kia. Một trong những chị em của Ornn cũng đã xuất hiện: Anivia, phượng hoàng băng giá. Anivia chỉ xuất hiện một thời gian ngắn để trêu chọc Ornn, nhưng thực sự cố gắng giữ đúng với hầu hết các truyền thuyết cũ của cô, không giống như người anh em khó chịu của mình.

Ngoài ra thì trong đại gia đình này còn có một nàng hải cẩu cai trị biển cả, và 3 nhân vật khác chưa được gọi tên.

Ashe, Sejuani, Lissandra

Thêm một nhóm chị em khác từ Freljord dù không hoàn toàn là chị em. Rất nhiều năm trước kia, có ba chị em là Avarosa, Serylda, Lissandra cùng nhau thống trị Freljord, được tôn thờ bởi cư dân nơi đây. Họ là bất tử và sở hữu sức mạnh lớn lao, nhưng Avarosa muốn có tự do và tạo ra một cuộc phản loạn. Avarosa chiến thắng, nhưng sau đó cũng bị Lissandra giết chết.

Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT

Không có nhiều thông tin về Serylda, nhưng cô cũng đã qua đời và nay hồi sinh thành Sejuani, trong khi Avarosa chuyển thế thành Ashe. Chỉ có Lissandra vẫn còn sống cho đến thời điểm hiện tại. Do đó, chúng tôi nói rằng họ không hoàn toàn là chị em ruột thịt. Bạn có thể hiểu thêm về mối quan hệ này khi tìm hiểu về cốt truyện của bản đồ Vực Gió Hú trong game.

Shen, Zed

Zed được tộc ninja của Shen nhận nuôi, do đó cả hai là anh em dù không phải ruột thịt. Họ trở thành những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất ở Ionia, tuy nhiên họ lại đi những con đường khác biệt với nhau. Zed chiêu mộ binh lính để được huấn luyện theo cách của bóng tối, nơi họ sẽ giết những kẻ xâm lược Noxus, hoạt động trong bóng tối với mục đích tiêu diệt cái ác khỏi thế giới.

Shen nhận lấy thanh kiếm linh hồn của cha mình và Con Mắt Của Hoàng Hôn. Với những thứ này trong tay, anh ta hiểu rằng nhiệm vụ của mình không phải là trả thù mà là xây dựng lại Hội Kinkou để họ có thể tiếp tục giữ hòa bình giữa thế giới linh hồn và cõi phàm tục. Vậy là chúng ta đã có 3 cặp anh chị em trong LMHT.

Darius, Draven

Là một đứa trẻ mồ côi, Draven chỉ có thể trông cậy vào người anh trai của mình, Darius. Cậu bé Darius vừa phải là anh trai, vừa là cha, vừa là mẹ. Draven là một cậu bé bình thường – vui tươi, hoạt bát và nghịch ngợm trong số những thứ khác. Trong khi đó Darius luôn nghiêm túc để có thể sống sót và quan trọng hơn nữa là để bảo vệ em trai của mình. Bất chấp sức mạnh vũ phu của mình, Darius không hề ngu ngốc – anh ta biết rõ tại Noxus, chỉ có sức mạnh mới được tôn trọng và giấu kín sự yếu đuối của mình.

Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT

Darius là một người anh tốt, luôn cố gắng chu cấp cho Draven, nhưng lại không bao giờ có được sự chu đáo của một người mẹ. Thay vì đồ chơi hoặc quả bóng, Darius đưa cho Draven những chiếc rìu, lấy từ kẻ thù đã bị giết. Trong khi những cậu bé khác chơi bóng, Darius chơi rìu. Tuy nhiên, Darius quá bận rộn để chơi trò đuổi bắt với Draven, cuối cùng thì Draven đã trở thành một cao thủ bắt và ném rìu, thường xuyên sử dụng kỹ năng của mình để… cưa gái (và giết chết kẻ địch).

Cassiopeia, Katarina, Talon

Cassiopeia Du Corteau và Katarina Du Corteau là hai chị em ruột, trong khi Talon là con nuôi của gia tộc Du Corteau. Cassiopeia là em gái của Katarina trong khi Talon là em trai nuôi của họ. Trong cốt truyện LMHT cũ, Cassiopeia coi Talon như một người ngoài, trong khi Katarina coi anh ta là thành viên trong gia đình.

Đây là một sự dịu dàng hiếm hoi của Katarina, bởi tuổi thơ của Katarina gần như không có chỗ cho sự tử tế hoặc nghỉ ngơi. Cô đã dành từng giây phút thức giấc để rèn giũa bản thân thành vũ khí chết người, thử thách sức chịu đựng, sự khéo léo và khả năng chịu đựng đau đớn của cô bằng những biện pháp mà người thường thậm chí không dám nghĩ đến.

Nasus, Renekton

Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT

Khác với Darius và Draven, trong hai anh em này thì cậu em Renekton là một sinh vật Thăng Hoa đáng sợ, đầy cơn thịnh nộ đến từ Shurima. Anh ta từng là chiến binh được kính trọng nhất của đế chế, dẫn dắt đội quân Shurima giành vô số chiến thắng. Tuy nhiên, sau khi đế chế sụp đổ, Renekton bị chôn vùi dưới cát, và dần dần, khi thế giới xoay chuyển và thay đổi, anh ta trở nên điên rồ. Nasus lại là một người anh thông thái không chấp nhận được sự cuồng loạn của cậu em trai và tìm cách ngăn cản điều đó. Đây là cặp anh chị em thứ 6 rồi.

Garen, Lux

Luxanna — hay Lux, như cô ấy thích được gọi — lớn lên ở thành phố High Silvermere của Demacia, cùng với anh trai của cô ấy là Garen. Họ được sinh ra trong gia tộc Crownguard danh giá đã phục vụ cho các vị hoàng đế Demacia trong nhiều thế hệ. Ông nội của họ đã cứu mạng nhà vua trong Trận chiến Storm’s Fang, và dì Tianna của họ được chỉ định là chỉ huy của trung đoàn Dauntless Vanguard ưu tú trước khi Lux được sinh ra.

Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT

Garen nối nghiệp gia tộc tham gia quân đội khi anh vẫn còn là một cậu bé. Lux, được kỳ vọng sẽ điều hành việc kinh doanh của gia tộc— một nhiệm vụ mà cô ấy không hề thích thú gì, ngay cả khi còn nhỏ. Cô muốn khám phá thế giới, để xem những gì nằm ngoài những bức tường và biên giới của Demacia. Cô thần tượng Garen, nhưng lại không thích việc anh trai mình muốn cô đặt khát vọng của mình sang một bên để phục vụ cho gia tộc.

Varus, Valeeva

Chưa có nhiều thông tin về Valeeva, nhưng đây là một trong các Darkin và rất có thể đang bị giam giữ trong cây đàn Etwahl của Sona. Không như các Darkin khác, có nhiều thông tin trong cốt truyện của LMHT chỉ ra rằng cả hai có thể là ruột thịt chứ không chỉ đơn giản là đồng loại.

Jinx, Vi

Với bộ phim Arcane, Riot đã chính thức xác nhận rằng Jinx và Vi là chị em. Trước đây, trong cộng đồng người ta thường cho rằng Jinx và Vi là chị em. Vi nhớ rất ít về thời thơ ấu của mình ở Zaun, và điều mà cô ấy nhớ là cô ấy ước gì mình không có tuổi thơ đó.

Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT

Ngày nay, Jinx là một tên tội phạm điên loạn và bốc đồng sống ở Zaun, thích phá hoại mà không quan tâm đến hậu quả. Với một kho vũ khí chết người, Jinx tạo ra những tiếng nổ lớn nhất và những vụ nổ sáng nhất, để lại dấu vết của sự hỗn loạn và hoảng sợ khi thức dậy. Jinx chán ghét sự buồn chán và vui vẻ mang thương hiệu hỗn loạn hỗn loạn của riêng mình đến bất cứ nơi nào cô ấy đi.

Trong khi đó, Vi lại là một nữ cảnh sát ở Piltover, bảo vệ pháp luật dù phương thức thực hiện của cô nàng là “đấm trước, hỏi sau” không ít lần gây rắc rối cho bản thân Vi cũng như cho nữ cảnh sát trưởng Caitlyn. Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT? Hiện giờ là 9, nhưng vẫn chưa hết đâu!

Kayle, Morgana

Morgana và Kayle là những đứa con của Thượng Nhân Công Lý vì Riot muốn khai thác khía cạnh con cái của các Thượng Nhân. Họ là hai trong số những vị tướng anh chị em đầu tiên trong LMHT bên cạnh Garen và Lux.

Yasuo, Yone

Có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT

Yone là anh trai của Yasuo, và lần đầu tiên được giới thiệu với truyền thuyết Liên Minh Huyền Thoại gần bảy năm trước khi Yasuo lần đầu tiên được phát hành. Kể từ đó, anh ta vẫn là một bí ẩn chưa được giải đáp đối với cộng đồng Liên Minh trong suốt một thời gian dài, cho đến khi chính thức ra mắt. Họ là anh em cùng mẹ khác cha.

Lời kết

Như vậy, bạn đã biết có bao nhiêu cặp anh chị em trong LMHT. Hi vọng các thông tin trong bài này đã giúp bạn có thêm thứ để “nổ” với chiến hữu của mình khi chơi game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?