Có chồng nhưng lại bảo không, nữ streamer còn tìm đến tận công ty "fan cứng" để đòi donate và nhận ngay cái kết đắng!

"Fan cứng" đã kiện nữ streamer ra toà vì tội danh lừa đảo.

Ngành phát sóng trực tiếp ngày càng phát triển, dẫn đến rất nhiều người muốn dấn thân, trở thành streamer với giấc mơ “ngồi một chỗ cũng kiếm ra tiền". Thậm chí, nhiều người đã kết hôn nhưng lại nói dối là đang độc thân để dễ dàng bòn tiền từ fan cứng. Vừa mới đây, nữ streamer với ID “Wanwanwan" đã bị chính fan cứng của mình bóc phốt vì đã có chồng nhưng lại giấu diếm, lừa dối người hâm mộ.

Có chồng nhưng lại bảo không, nữ streamer còn tìm đến tận công ty fan cứng để đòi donate và nhận ngay cái kết đắng! - Ảnh 1.

Wanwanwan khá nổi tiếng trên nền tảng phát sóng YY

Cụ thể, gần đây, một số cư dân mạng xôn xao thông tin một nữ streamer giấu nhẹm chuyện mình đã có gia đình. Sau khi người hâm mộ phát hiện ra, cụ thể là fan cứng ID “XiaoShu" lập tức “quay xe" ủng hộ nữ streamer khác, Wanwanwan lại tìm đến tận công ty của fan cứng để đòi được donate.

Được biết, "XiaoShu" vốn là khách quen của phòng phát sóng trực tiếp của nữ streamer Wanwanwan từ những ngày đầu tiên, anh đã tặng cho cô rất nhiều quà.

Có chồng nhưng lại bảo không, nữ streamer còn tìm đến tận công ty fan cứng để đòi donate và nhận ngay cái kết đắng! - Ảnh 2.
Có chồng nhưng lại bảo không, nữ streamer còn tìm đến tận công ty fan cứng để đòi donate và nhận ngay cái kết đắng! - Ảnh 3.

Từ một vài món quà mà “XiaoShu" đã gửi tặng Wanwanwan, ai cũng dễ dàng nhận ra anh đã tiêu rất nhiều tiền để ủng hộ cho nữ streamer xinh đẹp.

Tất nhiên, nữ streamer không thể ngờ được rằng fan cứng của mình biết mình đã kết hôn, thay lòng đổi dạ ủng hộ nữ streamer khác. Điều này khiến cô cảm thấy bị phản bội. Sau khi tìm được thông tin cá nhân của “XiaoShu", nữ streamer đã tìm đến tận công ty, yêu cầu anh phải tiếp tục donate cho cô, nếu không, cô sẽ tố cáo với cấp trên của anh rằng anh tham ô, nhận hối lộ.

Theo một số thông tin, “XiaoShu" đã khởi kiện nữ streamer Wanwanwan vì tội danh lừa đảo.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/co-chong-nhung-lai-bao-khong-nu-streamer-con-tim-den-tan-cong-ty-fan-cung-de-doi-donate-va-nhan-ngay-cai-ket-dang-20220227180932786.chn