Tốc Chiến: Team Flash sẽ chính thức tham dự SEA Games 31

Sau chuỗi BO7 đầy kịch tích và hấp dẫn giữa SBTC và Team Flash, Việt Nam đã tìm ra cái tên sẽ đại diện cho nước nhà tham dự SEA Games 31.

Sau trận chung kết tổng diễn ra vào tối nay 27/02, người hâm mộ LMHT Tốc Chiến tại Việt Nam đã tìm ra cái tên sẽ chính thức đại diện nước nhà đến với Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Tốc Chiến: Team Flash sẽ chính thức tham dự SEA Games 31

Trong suốt cặp BO7, Team Flash tỏ ra bản lĩnh và quyết đoán hơn hẳn trước một SBTC dường như đã bị tâm lý khi bị “mở điểm” với tỉ số 2-0. Tuy “Tam Kê” cũng có màn rượt đuổi tỉ số khá ngẹt thở, nhưng sau cùng, với bản lĩnh thi đấu và một tâm lý vững vàng hơn hẳn về mọi mặt, Team Flash đã tận dụng rất tốt những sai lầm mà “đoàn quân của Thầy Ba” để lộ. Từ đó kết thúc cặp trận đấu với tỉ số 4-2 đầy thuyết phục.

Tốc Chiến: Team Flash sẽ chính thức tham dự SEA Games 31

Với kết quả này, Team Flash sẽ chính thức đại diện cho Việt Nam, tham dự giải đấu SEA Games 31 được tổ chức vào tháng 5 sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi tầm cỡ quốc tế và cũng là bàn đạp rất tốt để đưa nền LMHT Tốc Chiến Việt Nam vươn ra thế giới.

Tốc Chiến: Team Flash sẽ chính thức tham dự SEA Games 31

Riêng với Flash, chiến thắng trước SBTC không chỉ mang ý nghĩa về mặt thành tích. Nó còn là màn trả thù “ngọt ngào” sau khi để thua chính SBTC ở những trận đấu đầu tiên. TF đã phải vượt qua một hành trình rất dài, chinh phục mọi thử thách ở nhánh thua và đặt chân tại trận chung kết tổng với chính “thiên địch” của mình. Với chiến thắng lịch sử này, họ sẽ chính thức là người đầu tiên đại diện cho cả nền LMHT Tốc Chiến Việt Nam tham dự SEA Games 31 – Giải đấu đang được mong chờ rất nhiều bởi người hâm mộ cả nước.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?