Cơ hội kiếm 100$ cùng các skins CS:GO giá trị trong mùa dịch

HLTV.org đã chính thức khởi tranh Flashpoint 1 Fantasy Game cho người hâm mộ CS:GO.

Giải đấu một triệu đô đã bước vào giai đoạn playoffs, với tám đội thi đấu để tìm ra nhà vô địch. Vòng playoffs khởi tranh cũng là thời điểm Flashpoint 1 Fantasy Game đến từ HLTV.org rục rịch bắt đầu. Cho những ai chưa biết, Fantasy là một chế độ trên web HLTV.org cho phép người chơi tự tạo team của mình, qua đó nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Fantasy là chế độ hấp dẫn được HLTV.org phát triển trong thời gian gần đây

MAD Lions và MIBR là những đội tuyển được yêu thích nhất trong vòng playoffs này; đặc biệt MAD Lions đã có win streak lên tới con số 6. Trong Fantasy Game, lựa chọn mua các player của MIBR là khá khôn ngoan khi mà FalleN đang có rating khá ấn tượng (1.14) tại giải lần này. Bên cạnh đó, Lucas “Bubzkji” cũng đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng trong giải lần này với rating 1.24.

FalleN là một player giá trị trong Fantasy Game. 

Fantasy Game lần này của Flashpoint 1 là một sản phẩm hợp tác giữa HLTV.org và CS.money. Vì vậy, phần thưởng cũng sẽ vô cùng giá trị. 

Ba người chơi xuất sắc nhất sẽ nhận được:

1. $100 USD

2. AK-47 | Asiimov (Minimal Wear)

3. AWP | Redline (Minimal Wear)

Những người chiến thắng sẽ được liên hệ qua email để đủ nhận thưởng. Hiện bạn có thể tham gia Fantasy Game qua chính trang web chính thức của HLTV.org. 

AK-47 Asiimov là một trong những phần thưởng vô cùng hấp dẫn của đợt Fantasy Game này