SofM - Thần đồng giản dị với ước mơ trở về Việt Nam ươm mầm các tài năng trẻ?

Đây sẽ là câu trả lời dành cho vô số câu hỏi sau khi về nước, SofM sẽ làm gì để chấn hưng nền LMHT nước nhà?

Đã có rất nhiều game thủ, người hâm mộ từng đặt ra câu hỏi với tài năng của một thần đồng, sau khi về nước SofM sẽ cống hiến cho nền Liên Minh Huyền Thoại nước nhà theo cách nào? Đây quả là một câu hỏi lớn khi có rất nhiều luôn suy nghĩ trái chiều cho rằng SofM nên tiếp tục thi đấu tại Trung Quốc bởi chỉ tại đó anh chàng mới có thể phát huy hết khả năng

Người lại cho rằng SofM sẽ phí hoài tuổi thanh xuân khi cứ cống hiến cho LPL thay vì GPL, nơi mà các đội tuyển của Việt Nam đã và đang nằm hết trong tay các ông lớn ngoại quốc và dần chuyển dịch theo hướng "chảy máu nhân tài" sang các khu vực lớn. Để trả lời cho câu hỏi này, mới đây, Lily - cô bạn gái lâu năm cũng là chỗ dựa tinh thần của SofM đã bật mí trên fanpage chính thức rằng: "SofM nói sau này muốn về Việt Nam để làm Huấn Luyện Viên, giúp đỡ các tài năng trẻ và đóng góp công sức cho nền LMHT nước nhà nhiều nhiều thêm nữa."

Đây quả là tin vui khi trong tương lai gần sẽ có rất nhiều SofM được đào tại bài bản bởi người thầy đã từng du học lâu năm tại khu vực có nền Liên Minh Huyền Thoại lâu đời cũng như rất mạnh trên thế giới. Không chỉ tài năng, SofM còn là người hết sức giản dị khi sử dụng những bộ gear chủ yếu được tặng thay vì những bộ gear đắt đỏ. Phần vì nó đến từ Việt Nam, phần khác là tình cảm những người anh em dành tăng SofM trong từng món quà.

Phải kể đến như lót chuột Navi được Pewpew tặng, chuột cỏ hàng net, bất cứ tai nghe nào phát ra âm thanh mà không cần có thương hiệu và đặc biệt là balo đựng gear từ thời Full Louis. Mong rằng khi trở về Việt Nam, SofM sẽ tiếp tục thi đấu, cống hiến cho nền thể thao điện tử nước nhà.

From SofM's Fanpage with luv