Cờ Nhân Phẩm: Bí ẩn về tỷ lệ ra đồ trong Lồng Đèn May Mắn nay đã có lời đáp

Mới đây, Riot Games đã tiết lộ tỷ lệ rớt đồ của Lồng Đèn May Mắn - thứ mà vô số game thủ vẫn luôn thắc mắc. Tỷ lệ xuất hiện Lồng Đèn May Mắn trong một ván đấu sẽ là 75%.

Xuyên suốt vài mua giải qua, Riot Games đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi khiến Đấu Trường Chân Lý luôn tươi mới. Điều này giúp người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán, từ đó càng khiến chế độ chơi cờ này hoàn thành sứ mệnh giúpLiên Minh Huyền Thoạicó thêm nhiều người chơi hơn nữa cũng như "câu kéo" được những người chơi cũ trở lại game.

Thật vậy, với "mỗi mùa một hương vị", chế độ nhân phẩm này không chỉ cần sự nhanh nhạy, tính toán tỉ mỉ mà đâu đó còn là phần lớn sự may mắn, hay nói cách khác là tâm hồn đẹp hay nhân phẩm tốt. Đã có vô số các trường hợp roll tới 200 tiền mà vẫn chưa lên được vị tướng 1 tiền 3 sao hay dở khóc dở cười hơn là không roll chút nào cũng có tướng 3 sao ngay tại vòng 2 - 7.

Không chỉ xoay tướng, việc nhặt đồ trong các round quái cũng là điều mà khiến giới game thủ tốn nước mắt, cánh báo chí tốn giấy mực. Trước khi được Riot để tâm, đã có khá nhiều trường hợp nhặt được 4 thìa vàng, thậm chí 5 vỏ sò trong round chim/sói.

Hoặc hài hước hơn là không nhận được bất cứ món đồ nào trong những round đánh quái quyết định. Sau khi Riot Games nhận ra lỗi lầm cũng những chỉnh sửa, mọi chuyện đã khác nhưng vẫn còn rất nhiều lỗi khiến người hâm mộ khóc ròng.


200 tiền chưa lên Yasuo 3.

Cách đây không lâu, Lồng Đèn May Mắn tiếp tục là dấu chấm hỏi lớn kho không ai biết bên trong tỷ lệ ra đồ tại các round đấu. Thêm vào đó là những trang bị/mảnh ghép mới chưa từng xuất hiện như hình nộm, kéo đồ hay búa renf...

Tuy nhiên, mới đây Riot Games đã tiết lộ bị mật về công thức tỷ lệ ra đồ của Lồng Đèn May Mắn: Tỷ lệ xuất hiện Lồng Đèn May Mắn trong một ván đấu sẽ là 75%, chia đều cho các vòng 2.5, 3.5 và 4.5. Như vậy là sẽ có tỷ lệ 25% các ván đấu không xuất hiện Lồng Đèn May Mắn.

Vòng 2.5: 2 món

  • 100% trang bị thường (không Xẻng Vàng)
  • 10% Xúc Xắc, 30% Đổi Trang Bị, 30% Gỡ Trang Bị, 25% Hình Nhân
  • 2,5% Neeko, 2% Xẻng Vàng, 0,5% Giáp Thiên Nhiên.

Vòng 3.5:3 món

  • 100% trang bị thường (không Xẻng Vàng)
  • 40% Xúc Xắc, 20% Đổi Trang Bị, 20% Gỡ Trang Bị, 20% Hình Nhân
  • 10% 10 Vàng, 25% trang bị thường (không Xẻng), 0% Xúc Xắc, 30% Gỡ Trang Bị, 30% Đổi Trang Bị, 0% Hình Nhân, 2% Xẻng Vàng, 2,5% Neeko, 0,5% Giáp Thiên Nhiên.

Vòng 4.5: 3 món

  • 100% 2 trang bị thường (không Xẻng Vàng)
  • 40% Xúc Xắc, 20% Gỡ Trang Bị, 20% Đổi Trang Bị, 20% Hình Nhân
  • 10% 20 Vàng, 40% Gỡ Trang Bị, 45% Đổi Trang Bị, 2% Xẻng Vàng, 2,5% Neeko, 0,5% Giáp Thiên Nhiên.

Đừng quên ghé thăm Game8.vnmỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!/.